Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Ronaldo vẫn được đảm bảo vị trí sở trường ở Juventus

"Cristiano Ronaldo sẽ chơi ở vị trí cậu ấy đã chơi, ở phần sân tiến công. Cậu ấy sẽ làm bàn như vẫn làm", Allegri tuyên bố sau khi Juventus đánh bại Bayern 2-0 ở giải giao hữu IC Cup. Giải này Ronaldo không tham dự.

xoc dia truc tuyen uy tin

Juventus mất 126 triệu đôla để tuyển mộ Ronaldo từ kền kền trắng, gia tăng thêm chọn lựa đáng kể cho hàng công của đội ĐKVĐ Serie A - vốn đã có những siêu sao như Gonzalo Higuain, Mario Mandzukic hay Paulo Dybala.

Theo báo chí Italy, Ronaldo sẽ tụ tập cùng Juventus vào ngày 30/7 để sẵn sàng cho mùa giải mới.

Trong cuộc chiến với Bayern vừa qua, cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của Juventus là tiền đạo 21 tuổi Andrea Favilli - người vừa được mua về từ Ascoli. Favilli cũng có sở trường đá tiền đạo cắm, vị trí Ronaldo thường xuyên đảm đang trong mùa giải trước tại kền kền trắng. Ngoại giả, Allegri xác nhận Favilli nhiều bản lĩnh sẽ được đem cho mượn trong bối cảnh Juventus thừa thãi tiền đạo.

"Favilli là một cầu thủ trẻ có mai sau đầy hứa. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ gia nhập một đội bóng khác ở Serie A, đó là Genoa", Allegri nói.

Allegri không chắc đội nhà sẽ có thêm những bản hiệp đồng mới trong mùa hè này. ĐKVĐ Serie A được cho là đang cân nhắc đưa Paul Pogba rút lại hoặc mua tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic từ Lazio. "Tôi không chắc. Ở đây cách Italy 6 múi giờ. Bởi vậy, Ngoài ra chúng tôi ngủ, mọi người ở nhà đang thức và ngược lại. Juventus đang có một kỳ trao đổi cầu thủ tốt. Sự góp mặt của Cristiano Ronaldo, Cancelo and Emre Can khiến đội mạnh hơn. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra", Allegri nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien