Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Cầu thủ Công Phượng tự tin đá chính tại ASIAD 2018

Chia sẻ sở hữu giới truyền thông sáng 26/7, tiền đạo Nguyễn công phượng đã tự tin khẳng định không ngại gian truân mang các đàn anh để kiếm suất đá chính tại Olympic Việt Nam.

messi việt nam tự tin cạnh tranh 1 suất đá chính có các đồng đội
http://www.choi79.com/
Sáng 26/7, ĐT Olympic Việt Nam tiếp tục có buổi tập luyện chuẩn bị cho ASIAD 2018. Trong buổi tập này, tiền đạo messi việt nam vẫn buộc phải tập riêng do dính chấn thương. Tuy nhiên chân sút xứ Nghệ vẫn tự tin khẳng định mình sẽ sớm lấy lại phong độ để giành một suất thi đấu chính thức.


Tiền đạo công phượng tự tin khó khăn một suất đá chính sở hữu các đồng đội
http://138asia.com/

messi việt nam nói: "Chấn thương bây giờ của em đã ổn và em đã có thể trở lại tập luyện bình thường. Lần tập trung này tâm lý của em cũng giống những lần trước, luôn cố gắng hết mình để chuyên dụng cho đội tuyển.

Em nghĩ cơ hội dành cho mỗi cầu thủ là ngang nhau cần em và toàn bộ người đều phải cố gắng . các anh mập chắc chắn sẽ với nhiều kinh nghiệm, đó là 1 thuận lợi cho đội. Đã là cầu thủ thì cần có sự gian khổ thì năng lực mới đi lên được, cần em không ngại việc cạnh tranh".

ko giống như tại VCK U23 châu Á, tại ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo được phép bổ sung những cầu thủ ngoài độ tuổi 23. đấy là lý do vì sao những chân sút Nguyễn Văn Quyết và Nguyễn Anh Đức với mặt. Và dĩ nhiên điều này sẽ buộc tiền đạo messi việt nam bắt buộc phấn đấu tầm thường hơn nữa để kiếm một suất thi đấu chính thức.
http://tylemacao.com/
Đánh giá về những kình địch tại ASIAD 2018, tiền đạo xứ Nghệ nói thêm: "Em nghĩ đội nào trong bảng đấu cũng rất mạnh. Em và toàn đội sẽ tìm mọi cách hết mình để với các màn thể hiện tốt nhất".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien