Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Có 5 lý do để đội tuyển Croatia đánh bại đội tuyển Pháp


Trận chung kết World Cup, Pháp được giới chuyên môn đánh giá cao hơn nhưng cũng mang hồ hết cơ sở để tin rằng Croatia đủ sức lên ngôi vô địch.

Bản lĩnh thực sự của nhà vô địch


kể từ vòng đấu dòng trực tiếp trở đi, Croatia luôn bị các kẻ thù ghi bàn trước nhưng cuối cộng họ vẫn biết bí quyết giành chiến thắng chung cuộc và lừng lững tiến vào chung kết. Việc liên tiếp ngược mẫu trong cả 3 trận đấu gần đây cho thấy sự bình tĩnh và bản lĩnh đáng sợ của thầy trò Zlatko Dalic.



http://www.choi79.com/
Khí phách kiên cường của Croatia lại là điều mà Pháp chưa sở hữu dịp thể hiện. nhắc từ đầu giải, Les Bleus chưa một lần rơi vào tình thế vượt khó không tính cuộc đối đầu với Argentina (có thời điểm Argentina dẫn trước 2-1) tại vòng 1/8. Thực tế, ở trận đấu này những học trò của Deschamps vẫn là những người mở tỉ số và có được tâm lý cũng như thế trận tốt hơn.


trường hợp ở trận chung kết, Pháp lần thứ nhất ở giải đấu này bị kình địch mở tỉ số thì liệu họ mang thể đủ bình tĩnh và bản lĩnh để vượt qua áp lực? Đây là điều rất có thể sẽ xảy ra bởi trong bóng đá không hề lúc nào bạn cũng là đội ghi bàn trước.


Chung kết World Cup có dáng dấp của chung kết Euro 2016

http://138asia.com/
Tại Euro 2016 được tổ chức trên quê nhà, Pháp đã thể hiện sức mạnh giống như các gì họ đã làm ở World Cup. Họ cũng được đánh giá rất cao trước BĐN ở chung kết nhưng cuối cùng lại gục gã trước ngưỡng cửa thiên đường.





Trong các thời khắc quan trọng nhất, tâm lý có thể sẽ làm cho Pháp 1 lần nữa cần ôm hận, đặc thù khi trong đội hình của họ có tương đối rộng rãi ngôi sao trẻ ít kinh nghiệm quốc tế như Samuel Umtiti, Raphael Varane, Kylian Mbappe hay Benjamin Pavard.


Mối hận thù 20 năm trước
http://tylemacao.com/

Tại France 98, Les Bleus đã dòng Croatia ở bán kết và cuộc chiến gần đến là cơ hội để thầy trò Zlatko Dalic đòi lại món nợ 20 năm trước. Như tiền vệ Luka Modric nói trước đấy , đây sẽ là động lực phệ lao để anh và đồng đội chiến đấu chiếm hữu về chức vô địch World Cup đầu tiên cho đất nước.


Pháp đang phụ thuộc vào Mbappe


chẳng phải Griezmann mà Mbappe mới đang là ngôi sao sáng nhất của Pháp ở giải đấu năm nay. Tiền đạo 19 tuổi thi đấu xông xáo trong cả tấn công lẫn phòng ngự và đặc biệt nguy hiểm ở các tình huống lên bóng đua tốc độ 1-1.


Dựa vào điều này, Croatia cứng cáp sẽ nên đưa ra kế hoạch để hóa giải hoặc ít nhất là hạn chế tối đa những phẩm chất của Mbappe. Dalic đã làm rất tốt việc này mang Leo messi hay Christian Eriksen, cho nên sẽ ko bất ngờ nếu ngôi sao của PSG chơi mờ nhạt ở trận đấu cuối cộng của giải.


Cuộc chiến ở giữa sân


Bộ đôi tiền vệ trung tâm của Pháp là Paul Pogba và N'Golo Kante đang chơi siêu hay và ăn ý sở hữu nhau. Tuy nhiên, ở chung kết họ sẽ bắt buộc đối đầu mang các chuyên gia làm bóng như Luka Modric và Ivan Rakitic.


ko thể phủ nhận tài năng và nền tảng thể lực của Pogba và Kante nhưng xét về đẳng cấp, tư duy và kinh nghiệm ở các trận cầu đinh thì 2 ngôi sao của Croatia được đánh giá cao hơn.





Mặc dù Croatia ở thế cửa dưới nhưng họ sẽ ko đá chiếm hữu đội hình phải chăng . HLV Dalic có thể sẽ chỉ đạo các học trò chơi pressing mạnh mẽ như trận đấu gặp Argentina, đồng thời tập trung quân hầu hết ở giữa sân để phá lối chơi của Pháp và tận dụng các sơ hở của địch thủ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien