Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Ronaldo đã viết nên một dòng lịch sử dài ở Laliga

"Tôi nghĩ trong những năm vừa qua, Cristiano Ronaldo đã giành được mọi thứ có thể ở một CLB như kền kền trắng Madrid. Có nhẽ, cậu ấy đã nghĩ tới việc tìm cho mình một thách thức mới. Quan hệ giữa cậu ấy và chủ tịch Florentino Perez, những gì họ đã nói về nhau, tất cả khiến mọi người đoán là Ronaldo cần một bến đỗ mới", Fernando Morientes thảo luận với Goal.

xoc dia an tien that

Ronaldo có chín năm góp sức cho Real, giúp CLB lật đổ sự cai trị của Barca thời đoạn Pep Guardiola nắm quyền. Anh giành bốn Champions League, tư Quả Bóng vàng và nhị chức vô địch La Liga trong thời gian chơi bóng ở Madrid.

Morientes đánh giá rất cao chân sút người Bồ Đào Nha. Anh thổ lộ: "Tôi chưa chạm mặt Alfredo Di Stefano, người nhưng ai cũng nhắc là huyền thoại to đùng nhất Real. Nhưng mà với cá nhân tôi, huyền thoại số một CLB chính là Ronaldo. Những gì cậu ấy đã làm trong môn thể thao vua hiện đại rất khó để đạt được. Tôi lấy làm nhớ tiếc khi một cầu thủ giỏi như vậy phải rời Real, dù CLB đã nhận rất nhiều tiền".

"Với tôi, La Liga hiện thời là tham chiếu để đánh giá mọi cầu thủ. Tôi nghĩ Ronaldo chẳng còn gì phải chứng minh nữa. Cậu ấy đã có tất cả, dù một lần nữa phải đối mặt với thử thách ở Juventus, nơi trả rất nhiều tiền và muốn cậu ấy giữ vai trò chính trong kế hoạch chinh phục Scudetto và Champions League", cựu trung phong Real nói tiếp.

thời gian Morientes chơi bóng gắn liền với ký ức huy hoàng về Serie A. Anh chưa quên điều này và bày tỏ: "Serie A là miền đất hứa với giới cầu thủ 20 năm về trước, đó là giải đấu to nhất, quy tụ nhiều ngôi sao nhất. Dù vậy, trình độ ở Italy đã giảm sút, và họ đang cố lấy lại đẳng cấp vốn có".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien