Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Ronaldo chưa ra sân nhưng đã kiếm khá nhiều tiền cho Juventus


Hôm 10/7, Real xác nhận bán ronaldo cho Juve chiếm hữu giá 112 triệu euro. Tại đây, vô cùng sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận mức lương 30 triệu euro/mùa sau thuế, kéo dài trong 4 năm.




http://tylemacao.com/
Và dù chưa ra mắt hồ hết người hâm mộ Juve, song cr7 đã đem lại các lợi nhuận to mập cho đội bóng mới. không tính giá cổ phiếu tăng 20%, Juve bỗng chốc vươn lên là tâm điểm xem xét của truyền thông cũng như lôi kéo 1 lượng mập fan trên toàn cầu.

http://138asia.com/
Theo ghi nhận, các trang mạng xã hội của Juve đã với lượt người thích, theo dõi tăng chóng mặt. Cụ thể, Instagram nâng cao thêm 1 ,4 triệu người theo dõi. Con số này của Twitter là 1 ,1 triệu lượt. Trong lúc đấy , trang Facebook chính thức của Juve bỏ túi thêm 500.000 lượt thích mới.


Doanh số bán áo của "Lão bà" cũng ko nằm ngoại trừ guồng quay, lúc theo ước tính, cứ mỗi phút lại mang một dòng áo in tên cr7 đến tay người mến mộ.

http://www.choi79.com/
Rõ ràng, hiệu ứng cr7 đang giúp nhà ĐKVĐ Serie A thu lượm lợi nhuận khổng lồ. ngày nay, ronaldo đang cùng gia đình nghỉ mát ở Hy Lạp, và sẽ ra mắt Juve vào ngày 16/7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien