Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Những ngôi sao Liverpool lại gặp hạn ở giao hữu ICC


Hậu vệ Joel Matip đã dính bị thương hơi nặng trong trận thua của Liverpool trước Dortmund rạng sáng nay.

Trong trận đấu ra quân ở ICC 2018, Liverpool bất ngờ để thua Dortmund mang tỉ số 1-3 mặc dù Van Dijk là người mở tỉ số. ko các vậy, The Reds còn chịu tổn thất về lực lượng lúc trung vệ Joel Matip dính bị thương nặng chỉ sau 20 phút sở hữu mặt trên sân.


>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Hạn bị thương vẫn đang đeo bám Matip dai dẳng. Đây là lần vật dụng 3 ngôi sao người Cameroon dính bị thương nhắc từ tháng Giêng. Lần sắp nhất là đầu tháng Tư, anh cầnphẫu thuật đùi và nghỉ hết mùa.

Báo giới cho rằng, Matip đã bị bị thương đùi mãn tính nhưng HLV Jurgen Klopp đã phủ nhận điều này. Sau trận đấu, chiến lược gia người Đức nói: "Không, nó chẳng phải là bị thương giống nhau, ấy là vấn đề cơ bắp khác.

Nhưng có vẻ nó khá đau đớn. Rõ ràng chúng ta không thể nhắc nhiều hơn về vấn đề này ngay ngày nay. Nó chẳng phải là điều dễ chịu.

>>Cập nhật tin da ga an tien  cực hấp dẫn <<

Chúng tôi không muốn những việc này xảy ra nhưng hầu hết chuyện vẫn sở hữu thể. Ngày mai hoặc ngày kia chúng ta sẽ biết rõ hơn về cậu ấy . ngày nay tôi biết cậu ấy đang bắt buộc chịu đau đớn".

Mùa Hè này, Liverpool chưa có sự bổ sung nào ở hàng hậu vệ, bởi vậy nếu Matip tiếp tục nghỉ dài hạn thì đây là một vấn đề khá nan giải mang Klopp.

Tại ICC, Liverpool sẽ còn 2 trận đấu mang Man City vào đồ vật Tư và Man Utd vào trang bị Bẩy. Đây sẽ là các thuốc thử đúng liều để The Reds kiểm chứng sức mạnh khi đã chiêu mộ được 4 tân binh chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien