Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Ông chủ Chelsea bay sáng Ý cho một dự định cầu thủ Juventus

Theo tin báo Italy, tân huấn luyện viên Chelsea Maurizio Sarri đã thống nhất 1 số mục tiêu chuyển nhượng mang Roman Abramovich. Tiền nhiệm nhà cầm quân Napoli muốn đưa về 1 số cầu thủ tại Serie A - những người ông đã theo dõi kỹ.

xóc đĩa trên mạng internet

sở hữu việc Juventus vừa tuyển mộ Cristiano Ronaldo, bản lĩnh họ phải bán bớt cầu thủ khá cao. Do lẽ ấy, Abramovich và chuyên gia chuyển nhượng Fali Ramadani đã có mặt ở Milan để tìm bí quyết đưa trung phong Gonzalo Higuain và trung vệ Daniele Rugani về sân Stamford Bridge.

Tờ Corriere dello Sport khẳng định tổng giám đốc của Juventus Fabio Paratici đã gặp mặt phái bộ của Chelsea hôm 18/7. Theo đó, đội bóng Anh muốn chi 115,9 triệu đôla cho bộ đôi này. 69,7 Triệu đôla cho Higuain và 46,2 triệu đôla cho Rugani.

Ramadani, người sở hữu quan hệ thấp của Juventus, được Chelsea thuê làm cho trung gian trong công đoạn thương thuyết giữa nhị CLB. Sau đấy, Abramovich mới bay tới Italy để hoàn thành những ký hợp đồng chung cục. Chelsea muốn ngừng nhị bản giao kèo này sớm để Higuain và Rugani với thể sớm tham dự chuyến du đấu trước mùa giải cộng đội tại Australia.

nếu như Higuain và Rugani tới Chelsea, một đôi cầu thủ sẽ phải ra đi để nhịn nhường chỗ cho họ. Alvaro Morata, người cập bến Stamford Bridge vào mùa hè năm ngoái, sở hữu thể phải nhường chỗ. Ở hàng hậu vệ, cơ hội đá chính của Gary Cahill cũng sẽ ko còn ví như Rugani sinh ra.

Sau lúc tiếp quản ghế hlv ở Chelsea, hlv Sarri đã tuyển mộ học sinh ở Napoli Jorginho sở hữu giá 75 triệu đôla.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien