Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Klopp đáp trả việc bị nhạo báng khi mua phế vật với giá cao về Club

"Chúng tôi không quan tâm tới những gì mọi người nghĩ về mình, giống như Man Utd chẳng bao giờ để tâm điều tôi nói. Tôi có thay đổi ý kiến của mình không ư? Cố nhiên là có. Đó là sự thật. Sẽ là tốt hơn nếu bạn thay đổi cách nhìn còn hơn là không bao giờ", Jurgen Klopp nói trong buổi họp báo trên đất Mỹ.

xóc đĩa trên mạng internet

Liverpool của Klopp bị chỉ trích khi chi 88 triệu đôla mua người gác đền Alisson Becker từ AS Roma. Đáp lại, hlv người Đức nói: "Tất cả những gì người ta làm là nhai đi nhai lại một câu chuyện. Tôi từng có những ngày khốn cùng hơn trong sự nghiệp, nhưng mà tới giờ vẫn ổn. Điều quan yếu là chúng tôi có đúng người mình cần".

Cách đây nhị năm, khi Man Utd phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để mua Paul Pogba từ Juventus với giá hơn 130 triệu đôla, Klopp đã chế nhạo đại kình địch. Ông nói: "Ngày chúng tôi bỏ ra được số tiền mua một cầu thủ là ngày tôi rời bỏ đá banh. Nhiều CLB vung tiền khắp nơi để sở hữu những cầu thủ hàng đầu. Tôi sẽ làm khác, ngay cả khi tôi có tiền".

Câu chuyện này được các phóng viên xới lại với cựu hlv của Dortmund sau vụ Liverpool mua Alisson. Và ông giãi bày: "Đó là những vấn đề của bữa nay. Bất kỳ những điều rác rưởi nào được nói ra, người ta chẳng quên. Nhưng mặt khác, điều ấy phản ánh đúng sự thật. Tôi đã không thể tưởng tượng ra điều này cách đây nhị năm. 130 Triệu đôla cho một cầu thủ quả là điên đồ. Kể từ đó, toàn cầu này đã thay đổi hoàn toàn.

Tại Ngoại hạng Anh, Liverpool đang là đội hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2018 khi mang về Fabinho, Naby Keita và Alisson, những người có giá không dưới 50 triệu đôla. Trước đó trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018, Liverpool cũng biến Virgil Van Dijk thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử với khoản phí tổn chuyển nhượng 100 triệu đôla, mua anh về từ Southampton.

"Chúng tôi đã mang về người gác đền đắt giá nhất. Điều ấy có thể là hơi sớm với thị trường chuyển nhượng nhưng mà lại là một thương vụ hoàn hảo để đeo đuổi. Nghĩa vụ của tôi là giúp CLB chiến thắng nhất có thể. Ý nghĩ chúng tôi chi một số tiền to mà rốt cuộc không thắng lợi chưa bao giờ hiện ra trong đầu tôi. Chúng tôi cần cải thiện đội hình, và làm điều ấy khá tốn kém. Những cầu thủ giỏi không thể chờ ở đầu đường để chờ chúng tôi tới rước", Klopp nói tiếp.

Ông thầy người Đức cũng tỏ bày về thương vụ mau chóng với Fabinho và những học sinh mới còn lại. "Chúng tôi cần một người thay Emre Can và mua Fabinho là một thương vụ tốt. Ngoại giả, chúng tôi còn có Keita, Xherdan Shaqiri, người đã có những năm tháng tuyệt hảo cùng Stoke City. Với các bạn bè mới, cậu ấy có thể tiến lên phong cách mới trong sự nghiệp", Klopp san sẻ.

chiến lược gia của Liverpool không giấu vẻ chấp nhận khi chiếm hữu mô hình đội giàu chiều sâu, đủ sức tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Ông bộc bạch: "Đó là một đội hình rất tốt. Chúng tôi bị thuyết phục về điều này".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien