Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Ronaldo sẽ sớm có trận ra mắt Serie A như dự đoán

Ronaldo không tham dự chuyến du dấu tại Mỹ cùng Juventus. Thay vào đó, anh tới Trung Quốc để truyền bá cho thương hiệu bản thân CR7. Thủ quân tuyển Bồ Đào Nha được cho nghỉ thêm sau khi dự World Cup 2018.

tai game xoc dia online

ngoại giả, chuỗi ngày nghỉ của Ronaldo đã xong xuôi. Hôm 29/7, anh đi chuyên cơ đến Turin sẵn sàng cho buổi tập đầu tiên cùng CLB mới vào ngày 30/7. Dù chuyến đi của Ronaldo không được công bộ, một số người mến mộ và truyền thông vẫn có mặt ở sân bay để chờ đón anh. Ronaldo bế nam nhi nhỏ nhất của anh, giơ tay chào người ngưỡng mộ khi anh xuống phi cơ.

Gia nhập Juventus với mức giá 126 triệu đôla, Ronaldo được kỳ vọng sẽ mang lại diện mạo mới cho đội bóng. "Bà đầm già" đã quán quân Serie A trong bảy năm gần nhất. Họ hy vọng với Ronaldo, đội bóng có thể chạm tay đến chức quán quân Champions League.

Các tuyển thủ tham dự World Cup của Juventus như Paulo Dybala, Mario Mandzukic... Cũng sẽ giao hội rút lại vào ngày 30/7. Ronaldo sẽ có thời cơ gặp toàn thể đội hình trong phòng thay đồ mới.

Juventus sẽ gặp đội bóng cũ của Ronaldo - kền kền trắng Madrid - vào ngày 4/8 trong phạm vi IC Cup. Ngoại giả, chân sút 33 tuổi không tham gia cuộc chiến này. Trận ra mắt của anh nhiều khả năng là trận mở đầu Serie A 2018-2019 gặp gỡ Chievo vào ngày 19/8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien