Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Griezmann được tổng thống Uruguay gửi đến lời cảm ơn chân thành

Antoine Griezmann khoác cờ Uruguay khi trả lời họp báo sau chiến thắng 4-2 ở chung kết gặp gỡ Croatia, hôm 15/7. Một phóng viên Uruguay được xem là đã đưa lá cờ này và trung phong đội tuyển Pháp vui lòng đón nhận.

tai game xoc dia online

Trong lá thư mời gửi đến Antoine Griezmann mới đây, tổng thống Uruguay - Tabare Vazquez viết: "Tôi muốn cảm ơn bạn bởi hành động mang cờ Uruguay khi trả lời phóng viên quốc tế tại Moskva (Nga). Chào đón bạn đến Uruguay. Đó sẽ là niềm vinh quang của chúng tôi".

Griezmann có tình cảm khác lạ với Uruguay. Hồi còn là cầu thủ trẻ của Real Sociedad, anh được trao cơ hội thi đấu lần đầu bởi chiến lược gia Martin Lasarte - một người Uruguay. Đến nay, cả nhì vẫn giữ giao thông, và Griezmann xem Lasarte như người thân phụ thứ hai.

Ở CLB hiện tại Atletico Madrid, "số 7" cũng thân mật với Jose Gimenez và Diego Godin - cặp đôi trung vệ của Uruguay. Tại tư kết World Cup 2018, Griezmann góp dấu giày trong cả hai bàn thắng giúp Pháp đánh bại Uruguay với tỷ số 2-0. Ngoài ra, anh không đãi đằng sự vui tươi, như một sự tôn trọng dành cho giang sơn và con người của quốc gia Nam Mỹ này.

Trong lá thư kể trên, tổng thống Vazquez cũng không quên chúc mừng người đồng nhiệm nước Pháp Emmanuel Macron, người dân và tuyển Pháp về chức vô địch World Cup vừa qua. "Với niềm tin rằng đá banh là môn thể thao kết nối các quốc gia trong một ngày hội đặc biệt, tôi tin cẩn Uruguay và Pháp sẽ tiếp tục tăng nhanh mối quan hệ giữa nhị bên", ông viết.

>>> Tham gia chơi xóc đĩa ăn tiền thẻ cào điện thoại ngay hôm nay <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien