Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

HLV Tite sẽ tiếp tục dẫn dắt Brazil bốn năm sau

''HLV Tite và lãnh đội Edu Gaspar đã biểu đạt những giá trị nhưng mà chúng tôi đề cao tại CBF, như anh tài, năng lực và sự cống hiến. CBF đang đầu tứ vào một dự án dài hạn bảo đảm đội ngũ đào tạo có sáu năm rưỡi làm việc với đội tuyển. Chúng tôi tin kế hoạch cẩn thận đó cộng thêm việc thực thi thông minh sẽ đưa đá banh Brazil tới kết quả mong đợi'', công bố giữ chân hiệp đồng của CBF có đoạn.

tai game xoc dia online

Tite và tuyển Brazil vừa có một World Cup kém xa kỳ vọng tại Nga, nơi họ để thua Bỉ với tỷ số 1-2 trong trận tư kết. Trước khi bị loại, Brazil mở màn giải bằng trận hòa Thụy Sĩ 1-1, rồi thắng Costa Rica, Serbia và Mexico với cùng tỷ số 2-0.

Tite dìu dắt Brazil từ năm 2016, thời điểm đội tuyển rơi vào khủng hoảng cùng người tiền nhiệm Carlos Dunga. Thành công to nhất mà Tite đem lại cho Brazil là sự tự tin và tỷ lệ thành công cao tại vòng loại khu vực Nam Mỹ: 76%.

Sau khi được gia hạn, Tite sẽ có nhiệm vụ hoành tráng đầu tiên là giúp Brazil giành Copa America 2019. Đây là giải đấu mà Brazil có ưu thế sân nhà.

Danh hiệu gần nhất nhưng mà Brazil giành được là Cup các Liên đoàn châu lục 2013. Còn World Cup gần nhất nhưng mà Brazil đăng quang đãng là giải năm 2002, khi thế hệ Ronaldo, Rivaldo còn ở phong thái đỉnh cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien