Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Ronaldo bị cho là mua sai lầm dưới quan điểm chủ tịch Napoli

Ngoài 117 triệu đôla phí chuyển nhượng, Juventus phải chi thêm khoảng 35 triệu đôla lương thuởng mỗi năm cho Ronaldo theo bản giao kèo 4 năm. Thu nhập của siêu sao người tình nhân Đào Nha ko chỉ cao hơn số đông các đồng nghiệp tại Italy, mà còn nhỉnh hơn 1 khoản lớn so với mức nhận được tại Tây Ban Nha - nơi với mức thuế cao hơn.

tai game xoc dia online

''Ronaldo đang già đi. Để duy trì cân bằng, sẽ rất hiểm nguy cho 1 CLB nếu chi quá rộng rãi tiền vào một cầu thủ, nhất là khi người ấy đang đi đến cuối sự nghiệp", chủ tịch Napoli, De Laurentiis nhận xét. "Mức lương của Ronaldo hoàn toàn vượt qua quy mô của Juventus. Tôi tự hỏi đó sẽ là 1 thương vụ thành công về mặt thương mại phổ biến hơn hay thể thao nhiều hơn. Ví như bạn khởi đầu bằng việc trả một mức lương điên rồi, sớm hay muộn nó cũng sẽ chống lại bạn''.

Cũng theo De Laurentiis, ông từng được mời tậu Ronaldo trước Juventus. Nhưng chủ tịch của Napoli đã bỏ cuộc khi thấy tầm giá phải bỏ ra quá to.

''Jorge Mendes (người đại diện của Ronaldo) nói rằng Ronaldo sẽ khiến cho giàu cho tôi, thành ra tôi đưa ra đề nghị: 250 triệu euro trước tiên mà Ronaldo đem đến sẽ thuộc về Napoli, còn 100 triệu euro tiếp theo thuộc về cậu ấy. Theo cách thức đấy, Ronaldo sẽ tự trả lương cho bản thân. Về sau Juventus xuất hiện và khởi đầu đấu giá'', De Laurentiis cho biết.

Tham gia chơi và tải game xoc dia online ngay hôm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien