Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

David Luiz bất ngờ đảo chiều


David Luiz đã ko còn muốn rời khỏi Chelsea. Thay vào đấy , anh khẳng định quý mến HLV Sarri và sẽ tiếp tục gắn bó cùng CLB.

>>>ga da online

David Luiz hồ hết là người thừa trong mùa giải trước dưới thời HLV Conte. Chính vì thế , báo giới Anh liên tục đồn thổi về khả năng trung vệ người Brazil sẽ rời khỏi Chelsea.




tuy vậy , toàn thể thứ có vẻ tươi sáng hơn có David Luiz sau lúc HLV Conte ra đi. Anh đã được HLV Sarri sử dụng trong hai trận giao hữu mang Perth Glory và Inter.


Điều ấy khiến cầu thủ này thay đổi quyết định. Phát biểu trước báo giới, trung vệ người Brazil khẳng định quý mến HLV Sarri và sẽ tiếp tục gắn bó cùng CLB.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
Anh nói: “Tôi sẽ ở lại Chelsea. khi rời PSG và trở lại Chelsea, tôi rất muốn vô địch Premier League cùng CLB. Tôi đã làm được điều đấy và cảm thấy hạnh phúc.


Tôi yêu triết lý của HLV Sarri. Chúng tôi dâng cao hơn, có bóng nhiều hơn với khoa học của toàn đội.

>Cập nhật tin da ga campuchia cực hấp dẫn <<
HLV Sarri đang phấn đấu giúp chúng tôi thích nghi với triết lý của ông ấy 1 nguyên tắc nhanh nhất. một triết lý mới bắt buộc mang thời gian để toàn đội thích nghi. Nó cũng phụ thuộc vào cả chúng tôi.


nếu như chúng tôi cống hiến mỗi ngày, nỗ lực trong tập luyện thì sẽ học hỏi được nhanh chóng”.


Chelsea đang mang ý định bổ sung thêm một trung vệ. Họ đã ngắm Daniele Rugani và Mattia Caldara trong thời gian qua. Tuy mà , David Luiz ko bận tâm đến điều đó. Anh nói thêm: “Thật ấn tượng lúc CLB mang những cầu thủ tốt. Chúng tôi phải hơn 11 cầu thủ chất lượng. Việc có rộng rãi cầu thủ gian truân ở đội hình chính sẽ là động lực tốt cho mỗi cầu thủ”.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien