Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

Mbappe cho rằng bàn thắng của anh đã định đoạt số phận Croatia

"Bàn thắng của tôi tương đương với việc Pháp sớm định đoạt số phận trận đấu", Kylian Mbappe không giấu tự hào khi nói với tờ L'Équipe (Pháp) về cảnh huống anh nâng tỷ số lên 4-1 ở phút 65.

choi xoc dia truc tuyen

Croatia gỡ được một bàn nhờ công Mario Mandzukic, sau khi thủ thành Pháp Hugo Lloris mắc sai lạc ở phút 69. Nhưng mà chung cuộc, Pháp vẫn thắng 4-2 để lên ngôi. Đây là chức quán quân World Cup thứ hai của "Les Bleus" sau lần đầu trên sân nhà tròn 20 năm trước.

"Tôi hạnh phúc. Tôi đã đặt kiên tâm giành danh hiệu ngay từ đầu World Cup, và trải qua chặng đường dài để tới đích hôm nay", Cầu thủ trẻ hay nhất World Cup 2018 phát biểu sau lễ đăng quang đãng.

"Chúng tôi tự hào vì mang đến hạnh phúc cho người dân Pháp. Đội tuyển lên ngôi, và họ có thể quên đi những gian truân ngày nay. Chúng tôi chơi bóng bởi vì mục đích ấy. Tôi không muốn chơi bóng thuần tuý, nhưng phải truyền lời nhắn với nhân cách nhà vô địch thế giới. Tôi từng muốn chơi tốt hơn nữa, vô địch World Cũng đã là thành tựu đáng kiêu hãnh. Chúng tôi đã khó nhọc cả mùa giải, và giờ là lúc xả hơi cho mùa hè".

Với bốn bàn thắng cùng những màn trình diễn tuyệt vời, Mbappe được vinh danh bằng món quà dành cho Cầu thủ trẻ hay nhất World Cup 2018. Trung phong thuộc biên chế PSG cũng đi vào lịch sử khi là cầu thủ dưới 20 tuổi thứ hai ghi bàn ở trận chung kết World Cup, sau Pele năm 1958.

Gần đây, Mbappe được can hệ đến kền kền trắng để thay thế Ronaldo. Nếu điều này xảy ra, cầu thủ người Pháp có thể lập kỷ lục chuyển nhượng mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien