Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

HLV trẻ tuổi Đức từ chối kế nhiệm Zidane

Nagelmann, sinh năm 1987, đang là cái tên được nhiệt tình ở châu Âu. Ông lý giải năng lực khi giúp đội bóng có tiềm lực trung bình Hoffenheim dự Champions League ở nhì mùa gần nhất. Kền kền trắng đã đánh tiếng với Nagelsmann sau khi Zidane ra đi nhưng ông quyết định tiếp tục làm việc ở Bundesliga.

xoc dia an tien tha

"Madrid đã gọi cho tôi", nhà cầm quân vừa bước sang tuổi 31 vào ngày 23/7 tâm sự với 11Freunde. "Tôi chẳng thể bỏ cuộc gọi này. Trong dải thiên hà không còn giải môn thể thao vua nào khác, và Real là CLB to nhất nhưng mà tôi biết. Ngoại giả, tôi mới 31 tuổi và còn nhiều cơ hội. Hiện tại, tôi chưa muốn làm việc ở quốc gia khác".

Real đã hệ trọng với nhiều nhà cầm quân danh tiếng sau khi Zidane bất thần nói lời chia tay. Trong đó, họ được xem là muốn nhị hlv đồng hương với ông Nagelsmann là Joachim Low và Jurgen Klopp. Bộ đôi này cũng không tới sân Bernabeu, nhưng gắn bó cùng tuyển Đức và Liverpool.

Nagelsmann sẽ tiếp tục đào tạo Hoffenheim ở mùa giải tới đây, mà ông chuyển sang dẫn dắt RB Leipzig từ mùa hè 2019. Hiệp đồng của đôi bên có thời hạn tới 2023.

kền kền trắng cũng báo cáo tân nhà cầm quân Julen Lopetegui ngay trước thềm World Cup 2018. Điều này đã gây nên một scandal hoành tráng khiến LĐBĐ Tây Ban Nha loại trừ Lopetegui, và đưa Fernando Hierro lên dìu dắt đội tuyển.

>>> Chơi xóc đĩa trực tuyến uy tín <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien