Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Jorginho ra mắt thế nào trong trận đầu tiên của Chelsea?

Tiền vệ tân binh Jorginho đã đá trận trước tiên cho Chelsea, và các dấu ấn mà anh để lại đem lại bình thường tín hiệu lạc quan.

http://www.choi79.com/
Ở chiến thắng 1-0 của Chelsea trước CLB Perth Glory, tân binh trị giá 50,8 triệu bảng Jorginho đá chính. Anh được HLV Maurizio Sarri sắp xếp chơi ở trung tâm hàng tiền vệ. Hỗ trợ cho Jorginho là Cesc Fabregas cộng Ross Barkley.



Dù chỉ thi đấu có 45 phút, song theo thống kê, Jorginho chiếm hữu đến 101 lần chạm bóng và tung ra 98 đường chuyền thành công. Như vậy, tính ra cứ trung bình gần 27 giây, tiền vệ gốc Brazil lại chạm bóng một lần - con số siêu ấn tượng.

http://138asia.com/



Chứng kiến Jorginho chơi bóng, có thể dễ dàng nhận ra ý đồ của Sarri. Ông muốn biến cựu ngôi sao Napoli thành trung tâm, khiếnngười cầm nhịp, điều tiết lối chơi của Chelsea. đông đảo những đường lên bóng của The Blues trước Perth Glory trong hiệp một đều qua đôi chân của Jorginho, và mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ.


Sarri phù hợp dùng sơ đồ 4-3-3 và nhiệm vụ của ông lúc này là tìm 1 mảnh ghép còn thiếu chơi cạnh Jorginho cộng N'Golo Kante. Trong tay chiến lược gia người Italia hiện mang hơi đa dạng sự lựa tìm gồm Fabregas, Tiemoue Bakayoko, Ruben Loftus-Cheek, Barkley và Danny Drinkwater.

http://tylemacao.com/
Tuy nhiên, không chiếc trừ khả năng Chelsea sẽ tiếp tục chen chân vào thị trường chuyển nhượng để có về 1 tiền vệ chất lượng nữa, có Aleksandr Golovin là ứng viên tiềm năng.


gần đến , Chelsea sẽ lần lượt đụng độ Inter (29/7), Arsenal (2/8) và Lyon (8/8) trong khuôn khổ giải giao hữu thường niên ICC. Vào ngày 5/8, The Blues sẽ chạm trán Man City tại cực kì cúp Anh ở Wembley. Ngày 11/8, họ sẽ mở đầu hành trình chinh phục ngôi vương Ngoại hạng Anh 2018/19 bằng chuyến khiến cho khách trên sân của Huddersfield.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien