Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Man xanh thua Dortmund ngay trận du đầu Mỹ

Vắng nhiều cột trụ vừa trở về từ World Cup 2018, huấn luyện viên Guardiola trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ trong trận đấu với Dortmund. Những Phil Foden, Zinchenko được hỗ trợ do Claudio Bravo - lão tướng đeo băng đội trưởng. Phiên bản hợp đồng mới của Man City hè này là Riyad Mahrez cũng có tên trong đội hình xuất phát, Bên cạnh đó Leroy Sane và Aymeric Laporte chỉ có tên trên băng ghế dự bị. Bên kia sân, Dortmund cũng cho ra sân một đội hình khá mới mẻ, mà vẫn có một số tiếng tăm như Mario Gotze, Schmelzer hay Pulisic.

xóc đĩa trên mạng internet

Đúng với thuộc tính giao hữu, Man City đã tham gia hứng khởi, lên bóng nhanh. Bên cạnh đó, những tình huống xử lí rốt cục của họ là chưa đủ sắc đẹp sảo để gây sóng gió cho cầu môn Marwin Hitz. Cầu thủ đắt nhất lịch sử CLB Mahrez cũng mờ nhạt khi vấp phải sự đeo bám của các cầu thủ Dortmund. Đội bóng tới từ nước Đức chọn lựa lối chơi phòng vệ phản công giận dữ. Những cảnh huống triển khai bóng của Dortmund tỏ ra mạch lạc hơn và không ít lần gây ra gian khổ cho hàng ngự non kinh nghiệm của Man City.

Phút 12, Gotze sút bằng chân trái mà không đánh bại được thủ thành Claudio Bravo. Đến phút 27, Pulisic đi bóng ngòng ngoèo, buộc Zinchenko phải phạm lỗi trong vòng cấm và Dortmund được hưởng phạt đền. Trên chấm 11 mét, Gotze thực hành thành công, giúp đội bóng Đức vươn lên dẫn trước. Phải tới những phút cuối hiệp một, Man City mới có cơ hội, nhưng mà pha đá phạt hiểm hóc của Mahrez đã không thắng được sự xuất sắc của Marwin Hitz.

Sang hiệp hai, cả nhị đội thực hiện hàng loạt chỉnh sửa, tốc độ cuộc chiến nhanh hơn. Bên cạnh đó, các tình huống xong điểm của cầu thủ nhì bên đều không đủ độ khó để đưa bóng đi vào lưới. Đến những phút cuối trận, CLB Anh đẩy cao mô hình đội nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Ngoại giả, một lần nữa, các cầu thủ trẻ của Guardiola đã không đủ cả quyết để xử lí những cảnh huống chung cục, khiến các thời cơ lần lượt trôi qua.

Trận thua cũng không tác động quá nhiều tới tinh thần của các cầu thủ Man City. CLB Anh sẽ còn hai trận chiến nữa với Liverpool ngày 26/7 và Bayern ngày 29/7 trong khuôn khổ ICC 2018. Còn với Dortmund, trận giao hữu tiếp theo của họ sẽ là trận chiến với các nhà á quân Champions League, Liverpool ngày 23/7 đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien