Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Willian nhiều lần rơi vào tầm ngắm của Barca

Theo tình tiết mới nhất được Sky Sports tiết lộ, CLB chủ sân Nou Camp sẽ đặt lên bàn đàm phán thêm ba triệu đôla cho Willian. Hai đội vẫn đang đàm phán, cùng đại diện của cầu thủ chạy cánh 29 tuổi. Thực tại Barca đã "chấm" Willian từ ba tháng trước, theo đề xuất của chiến lược gia Ernesto Valverde.

choi xoc dia truc tuyen uy tin

Valverde mê mệt Willian sau khi nhì đội đụng độ ở vòng 1/8 Champions League. Cựu cầu thủ của Shakhtar Donetsk ghi bàn duy nhất cho Chelsea, trong thất bại có tổng tỷ số 1-4 trước Barca. Theo Diario Sport - tờ báo thân Barca - Valverde thích lối chơi của Willian "từ loại nhìn đầu tiên". Cầu thủ sẽ tròn 30 tuổi vào tháng 8/2018 cũng đã đồng ý cập bến Nou Camp.

Vấn đề hiện tại nằm ở Chelsea, lúc CLB thành London đang đứng trước nguy cơ chảy máu đội ngũ. Thủ môn Thibaut Courtois và tiền vệ Eden Hazard đều đang nằm trong tầm ngắm của kền kền trắng. Trong khi đó, trung phong Olivier Giroud cũng được Atletico Madrid chèo kéo. Alvaro Morata đang tính các con phố trở lại Italy, mặc áo AC Milan. Bởi vậy họ phải thận trọng trước lúc để cầu thủ ra đi.

Willian không được hlv Antonio Conte tin sử dụng và từng ngỏ ý tới Man Utd. Anh vẫn được các anh em trao danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa của Chelsea, dù ko được thi đấu trong trận chung kết Cup FA chạm mặt chính Man Utd.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien