Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Lovren đang bom trở thành hậu vệ hay nhất thế giới

"Với tôi, đây là điều rất khác biệt. Có những người cho rằng tôi đã trải qua 1 mùa giải gian nan mà trên quan điểm bản thân, tôi ko đồng ý", Dejan Lovren kể.

xoc dia online tren may tinh

Lovren từng bị chỉ trích do tư thế ko rẻ tại Liverpool. Bảy tuần trước lúc cộng Croatia vào chung kết World Cup, trung vệ 29 tuổi thất bại trong trận chung kết Champions League. Anh và Liverpool bị Real đánh bại 1-3.

"Tôi đưa Liverpool tới trận chung kết Champions League và bây chừ, cộng đội tuyển quốc gia vào chung kết World Cup. Tôi nghĩ mọi người nên thừa nhận tôi cũng là 1 trong số các hậu vệ hay nhất trái đất chứ đừng nói các điều nhảm nhí", Lovren khẳng định.

những chỉ trích dành cho Lovren tới từ nửa đầu mùa giải trước, đặc biệt lúc Liverpool bị Tottenham đánh bại 1-4 ở Wembley. Khi đấy, Harry Kane đã khiến Lovren và hàng thủ Liverpool khốn khổ.

ngoài ra, trung vệ tuyển Croatia đã có màn đáp trả ngọt ngào ở trận bán kết trên sân Luzhniki khi khiến thủ quân tuyển Anh lặng tiếng.

"Chúng tôi sẽ ko bao giờ quên chiến tích này. Mọi người đang rơi nước mắt. Đây là 1 chiến tích lịch sử. Chúng tôi đã phá kỷ lục của mình 20 năm trước. Kỷ lục đó như 1 gánh nặng luôn sinh tồn trên vai chúng tôi và hiện nay, mọi người sẽ ko bao giờ quên đội bóng này", Lovren nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien