Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Mbappe nén đau thi đấu tiếp cho Pháp 2 trận cuối

"Khi rời khỏi giường để đi tắm, Kylian Mbappe bước lỗi và bất thần thấy đau nhói ở lưng. Anh nghe thấy tiếng gãy xương, trước khi bị ngã xuống giường. Anh chừng như bất động và chẳng thể đứng dậy", tờ báo uy tín ở Pháp cho biết.

xoc dia truc tuyen uy tin

Mbappe sau đó cũng thừa nhận về chấn thương này trong bài giải đáp phỏng vấn độc quyền tờ L'Équipe. "Chúng tôi không thể đánh động địch thủ. Vì nếu biết chuyện, họ sẽ hội tụ tiến công vào vết thương của tôi. Thành thử, các thầy thuốc và bạn bè đều giữ bí ẩn cho tôi", Cầu thủ trẻ hay nhất World Cup 2018 nói.

Mbappe không làm bàn ở bán kết, mà góp công trong thắng lợi 4-2 trước Croatia tại chung kết. Chân sút của PSG hoàn thành giải với tứ bàn thắng, cùng màn biểu diễn đỉnh cao. Nhiều ý kiến cho rằng Mbappe có thể cạnh tranh Quả Bóng kim cương 2018, và anh cũng cho rằng cá nhân xứng đáng.

"Tôi nghĩ Cristiano Ronaldo có cơ hội lớn nhất. Luka Modric hay Raphael Varane cũng là ứng cử viên sáng giá. Neymar cũng có một kỳ World Cup tuyệt hảo và không đáng bị xem là cầu thủ ăn vạ. Để danh sách hoàn thiện, tôi nghĩ mình cũng có cơ hội", Mbappe nói, khi bỏ lỡ Lionel Messi hay anh em Antoine Griezmann.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien