Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Ronaldo tiếp tục đứng top của The Best năm nay

Cristiano Ronaldo giành giải The Best trong nhị năm sắp nhất. Đây là giải thưởng cho cầu thủ hay nhất năm của FIFA, khác có Quả Bóng vàng bởi tạp chí France Football trao.

bất ngờ to nhất là việc Neymar, cầu thủ về thứ ba trong cuộc đua giành giải thưởng này năm ngoái, ko với tên. Trung phong người Brazil nghỉ thi đấu ba tháng cuối mùa giải trước do chấn thương và thi đấu nhạt nhòa tại World Cup

xoc dia an tien that

có ba cầu thủ Pháp gồm Griezmann, Mbappe và Varane lọt vào danh sách đề cử sau lúc đội tuyển này vô địch World Cup. Mbappe là cầu thủ trẻ hay nhất giải đấu này. Modric, cầu thủ hay nhất World Cup, cũng có tên sau lúc giúp Croatia vào tới chung kết. Thuộc vị trí số ba ở World Cup, Bỉ sở hữu Hazard và De Bruyne trong danh sách. Harry Kane cũng góp mặt sau lúc giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup.

Messi và Ronaldo mỗi người đã sở hữu năm giải thưởng cầu thủ hay nhất năm của FIFA. Bởi vì đấy, đây là thời cơ để một trong nhị người vượt lên.

Danh sách này được soạn ra do một hội đồng gồm huyền thoại đá banh Brazil Ronaldo, huấn luyện viên Fabio Capello và cựu tiền vệ Chelsea Frank Lampard.

Dựa trên ấy, các nhà báo, CĐV, hlv và thủ quân các đội tuyển quốc gia sẽ bầu chọn người đoạt giải. Thời kì bỏ thăm từ khi ngày 24/7 tới 10/8. Sau ấy, FIFA sẽ lên tiếng danh sách ba người rốt cục. Gala trao giải diễn ra vào ngày 24/9 ở London.

>>> Chơi game xoc dia online ăn tiền tại đây nhé <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien