Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Savic không chọn đến M.U, mà anh sẽ ở lại Lazio

Tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic đã khiến cho CĐV Lazio cảm thấy an tâm lúc tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Olimpico trong mùa giải mới.
http://www.choi79.com/
Tiền vệ 23 tuổi người Serbia Sergej Milinkovic-Savic đã có một VCK World Cup 2018 xuất sắc đẹp và tức tốc , các CLB bậc nhấtchâu Âu như M.U, Chelsea, Bayern Munich hay Real Madrid đều đánh tiếng muốn chiêu mộ anh.


Theo lịch, Milinkovic-Savic sẽ với mặt để tập luyện vào ngày hôm qua (31/7) nhưng cuối cộng anh lại chỉ đến phòng khám Paideia để kiểm tra sức khỏe. Theo như người đại diện Mateja Kezman của Milinkovic-Savic, thân chủ mình không tới tập kịp vì bị lỡ chuyến bay ở Belgrade.


Phát biểu bên không tính trụ sở chính của Lazio, Milinkovic-Savic xác nhận: "Dĩ nhiên là tôi đang ở đây rồi, bạn không nhìn thấy sao?".

http://138asia.com/
Như vậy, Milinkovic-Savic vững chắc vẫn sẽ gắn bó chiếm hữu Lazio trong mùa giải đến. Theo nhiều nguồn tin, sở dĩ M.U hay Bayern tạm từ bỏ vụ Milinkovic-Savic vì họ ko sẵn sàng đáp ứng tiêu phí 100 triệu euro mà Lazio đưa ra.


Milinkovic-Savic đã thi đấu rất vượt trội đề cập từ lúc gia nhập Lazio từ Genk vào năm 2015. nói từ đó tới nay, anh đã với 25 bàn sau 122 lần ra sân. cộng sở hữu Lazio, anh cũng mang cho mình danh hiệu rất cúp Italia 2017.
http://tylemacao.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien