Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

Griezmann chưa thể tin vào phép màu của sự kỳ diệu

"Thực lòng tôi vẫn chưa tin mình là nhà quán quân thế giới", Antoine Griezmann thảo luận với L'Équipe (Pháp) sau trận chung kết. "Tôi kiêu hãnh về đội bóng này, trong khoảng những cầu thủ, ban tập huấn tới những nhân viên. Chúng tôi thực sự là 1 tập thể kết đoàn để tạo nên sức mạnh dẫn tới chiến tích phi thường. Đội bóng này đã đi vào lịch sử, và giờ là thời khắc chung vui mang tổng thể người dân Pháp".

tai game xoc dia online

Griezmann được bình chọn là Cầu thủ hay nhất trận chung kết sau khi in dấu giày trực tiếp vào ba bàn thắng của Pháp. Anh đá phạt khiến Mandzukic đánh đầu phản lưới, đích thân ghi bàn trên chấm phạt đền, và nhả bóng để Pogba nâng tỷ số lên 3-1.

Chức vô địch World Cup là danh hiệu to thứ nhị của Griezmann trong năm 2018, sau khi cùng Atletico đăng quang quẻ ở Europa League. Đây là cơ sở vật chất để tin cầu thủ này khó khăn cho danh hiệu Quả Bóng rubi cuối năm nay. "Sẽ với những người bầu chọn cho danh hiệu này, và chúng ta chỉ có thể hy vọng. Tôi còn kì vọng giành 1 danh hiệu nữa là Siêu Cup châu Âu. Tôi muốn dành thời kì để hưởng thụ bên gia đình và người nhà, bởi vì Quả Bóng đá quý nằm ngoài quyền quyết định".

Năm 2016, Griezmann đã vào top ba đề cử chung cục giải Quả Bóng đá quý khi về hai ở nhị sân chơi to là Champions League và Euro.

>>> Tham gia tải game xóc đĩa online tại đây nhé <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien