Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Courtois đi, Schmeichel đến liệu có thay đổi gì cho Chelsea


Chelsea đã tính tới phương án chiêu mộ thủ thành Kasper Schmeichel trước nguy cơ mất Thibaut Courtois.

Thibaut Courtois đã sở hữu 1 kì World Cup tuyệt hảo cùng đội tuyển Bỉ và được FIFA vinh danh mang giải "Găng tay vàng". Đáng nói, sau giải đấu này, người gác đền của tuyển Bỉ muốn chuyển sang khoác áo Real .



>>> da ga 
Chelsea nhắm Schmeichel thay thế Courtois


Theo thông tin được tờ Het Laatste Nieuws (Bỉ) méc bé , Real Madrid đã bắt buộc tìm Courtois có tầm giá 48,5 triệu bảng (tương đương 55 triệu euro). Do Courtois muốn tới Madrid thi đấu cần Chelsea không còn lựa chọn nào khác là cần cân đề cập bán người gác đền số một của mình.


ngoại trừ ra, còn 1 lý do quan trọng khác là Courtois đã từ chối kí HĐ mới hồi tháng 5 bắt buộc anh chỉ còn hợp đồng 1 năm mang sân Stamford Bridge.
>>Cập nhật tin ga da truc tuyen cực hấp dẫn <<

bởi vậy , theo thông tin mới được SkySport bật mí , ngay ở thời điểm này, Chelsea đã tính đến phương án chọn kiếm thủ môn mới. Người được The Blues nhắm thay Courtois ko ai khác là Kasper Schmeichel (Leicester).


Trong số những thủ môn gây ấn tượng mạnh ở World Cup 2018, Schmeichel là mẫu tên rất được chăm chú . chiếm hữu hàng loạt pha cứu thua ấn tượng trong màu áo tuyển Đan Mạch, anh đã khiến cho thông thường người nhớ lại người cha của mình, ông Peter Schmeichel.


Hơn nữa, Kasper Schmeichel đã có nhiều năm chinh chiến ở Premier League trong màu áo Leicester, thậm chí từng đăng quang cúp bạc nước Anh cần cực kỳ được Chelsea ưu tiên.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

ko kể ra, theo SkySport, Chelsea còn muốn chiêu mộ một thủ thành dự bị. chiếc tên đang được The Blues cân nói là Petr Cech, người mang khả năng không được đá chính mùa đến ở Arsenal do Pháo thủ mới chiêu mộ Bernd Leno của Leverkusen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien