Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Chelsea thua trên trường chuyển nhượng so với Monaco

Monaco sẽ chi khoảng 35 triệu đôla phí chuyển nhượng cho CSKA Moscow, CLB cốt yếu của Aleksandr Golovin. CSKA cũng sẽ thu được một khoản chi phí chuyển nhượng mai sau, theo tỷ lệ chưa được công bố, nếu đội bóng Ligue 1 bán tiền vệ 22 tuổi. Golovin dự định sẽ ra mắt tại Monaco trong ngày 27/7.

xoc dia qua mang internet

Golovin từng tiến tới sát Chelsea, CLB của tỷ phú đồng hương Roman Abramovich. Nhưng mà việc đội bóng thành London mua một tiền vệ khác là Jorginho làm dấy lên thấp thỏm về thời cơ thi đấu, và Golovin quyết định đến Monaco để được vào sân nhiều hơn.

Golovin vừa có một World Cup thành công, nơi tuyển Nga vào tới tư kết và chỉ thua Croatia trên chấm 11m. Bản thân tiền vệ 22 tuổi vào vai trò rường cột với nhiều pha ghi bàn và kiến thiết hiệu quả.

Monaco vốn là một trong những nơi cất cánh của nhiều nhân kiệt đẳng cấp trái đất trong bốn mùa giải vừa qua. Việc mặc áo đội bóng công quốc có thể giúp Golovin thu thập thêm kinh nghiệm trên con đường tiến tới chiến thắng lớn hơn.

Phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev cho biết: ''Theo tôi, Golovin có thể chơi cho bất cứ CLB hàng đầu nào trên thế giới. Mà việc đó sẽ mất nhiều thời gian hơn vì cậu ấy đang trong giai đoạn chuyển tiếp. Monaco có thể là bàn đạp cho cậu ấy. Hãy nhìn vào những tiền nhiệm cầu thủ Monaco đang thi đấu cho những CLB hàng đầu hiện nay''.

Hình như đó, với Chelsea, việc mua hụt Golovin có thể buộc tân huấn luyện viên Maurizio Sarri mất thêm thời gian cho thị trường chuyển nhượng. Đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang cần tăng cường tuyến giữa bất chấp sự góp mặt của ma mới gốc Brazil Jorginho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien