Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Ozil bị chủ tịch Clup ví như rác rưởi

"Tôi mừng bởi vì vụ rầm rĩ này đã khép lại", Hoeness nói sau khi Mesut Ozil từ giã tuyển Đức. "Ozil đã chơi như rác rưởi nhiều năm qua. Lần gần nhất cậu ta tắc bóng thắng lợi là trước World Cup 2014. Giờ thì không ai để ý tới màn biểu diễn đáng vứt đi của cậu ta, nhưng mà chỉ đon đả đến vụ này".

tai game xoc dia online

"Hễ Bayern đụng Arsenal, chúng tôi xác định Ozil là mắt xích yếu của họ và khai khẩn địa điểm đó. Cậu ta có 35 triệu khán giả trên mạng xã hội, mà toàn là đám oắt. Họ trầm trồ khen nhân tài của Ozil mỗi khi cậu ta thực hiện một cú tạt bóng. Điều đó cho thấy môn thể thao vua Đức đang phát triển theo hướng đáng báo động. Chúng ta cần phải đề cao tính thể thao hơn ở môn thể thao như này. Trên cơ sở đó, Ozil lẽ ra phải mất suất ở tuyển Đức nhiều năm qua", chủ toạ Bayern tiếp tục đả kích.

Ozil chia tay tuyển Đức hôm 22/7, kèm theo tâm thư cáo giác anh bị đối xử bất công và thậm chí là phân biệt chủng tộc bởi vì chủ tịch Liên đoàn môn thể thao vua Đức (DFB) Reinhard Grindel. Nguyên nhân của sự việc là về những tấm ảnh Ozil chụp chung với Tổng thống Thổ Nhĩ Kì Recep Tayyip Erdogan. Ông Erdogan lại từng bị Đức lên án do lũ áp những người dị đồng ý kiến chính trị.

Ozil không chiếm được nhiều ủng hộ ở Đức. Nhiều cựu tuyển thủ Đức như Lothar Matthaus hay Stefan Effenberg cũng từng chỉ trích anh. Tới giờ, Jerome Boateng là tuyển thủ Đức duy nhất đứng về phía tiền vệ 29 tuổi. Trung vệ gốc Ghana tải trên Twitter tấm hình chụp anh cùng Ozil, kèm lời bình: "Thật vinh dự khi được chơi bóng cùng cậu".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien