Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Neymar khắm lọ qua người không thành xô đối thủ

Neymar tranh thủ thời kì nghỉ ngơi sau World Cup 2018 để tham gia sự kiện quảng cáo tại Mexico. Tiền đạo này chơi trong cuộc chiến giữa nhì đội bóng năm người, với những cầu thủ nghiệp dư.

xoc dia truc tuyen uy tin

Trong tình huống đi bóng, Neymar liên tiếp dùng động tác giả mà đối phương, một cầu thủ tuổi teen, đã có cú tắc chuẩn xác. Neymar buộc phải quay sang phạm lỗi để ngăn một pha tiến công. Chân sút người Brazil đã phạm lỗi, xô địch thủ ngã vào đại dương quảng cáo.

Người sử dụng mạng xã hội đã chỉ trích Neymar bởi hành vi không đẹp khi đây là cuộc đấu mang tính biểu diễn. Neymar vốn đã gây độc ác cảm sau World Cup vừa qua do những pha nằm sân tỏ ra đau đớn quá trớn. Các pha đóng kịch của Neymar được để ý nhiều hơn là màn biểu diễn trên sân.

Neymar không lọt vào danh sách 10 đề cử giải The Best của FIFA. Sau thương vụ đắt giá nhất trái đất đến PSG, Neymar gặp gỡ vận đen khi dính chấn thương nặng và bỏ phần sau mùa giải. Tại World Cup 2018, Neymar và Brazil được bình chọn rất cao, nhưng mà dừng chân tại tư kết trước tuyển Bỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien