Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Croatia đã quyên tiền thưởng WC cho các trẻ em nghèo được đi biển

ý kiến của ông Dalic được trực tiếp trước màn chào đón đội tuyển quay về tại thủ đô Zagreb, duyệt y account Facebook của đội tuyển. Trong lá thư gửi tới công chúng, huấn luyện viên Dalic cũng kêu gọi các chính trị gia tại Croatia xong xuôi mượn tên tuổi của đội tuyển để đáp ứng mục đích chính trị.

tải game xóc đĩa online

huấn luyện viên 51 tuổi viết: "Thế hệ này cho thấy một nhóm các cầu thủ giỏi có thể đạt đến đỉnh cao thế giới dù tới từ bất kỳ quốc gia nào, bất chấp kinh phí đầu bốn hay chất lượng của các sân vận động".

"Tôi viết những dòng này bởi hoàn cảnh gian khổ tại Croatia. Croatia là nước nghèo nhất trong EU (trong 28 nước, Croatia có GDP bình quân đầu người thấp thứ ba, chỉ hơn Bulgaria và Romania). Tổ quốc được điều hành bởi vì một nhóm bị xem là tầy có tổ chức. Trong 20 năm, hàng triệu người rời bỏ Croatia. Tại Croatia lúc này, người về hưu không thể trang trải các nhu cầu cơ bản, thế hệ trẻ chẳng thể chi trả tổn phí giáo dục, sức khỏe của mọi người đi xuống. Hệ thống tứ pháp chỉ bảo vệ các thành phố to và chìm trong tham nhũng", ông viết tiếp.

Croatia là một trong những nước nghèo nhất châu Âu và chỉ có dân số hơn 4 triệu người. Người dân nước này thường xuyên bỏ sang nơi khác làm việc vì nạn thất nghiệp và quản lý yếu kém trong nước.

"Tôi kêu gọi những chính trị gia và tất cả các đại diện của chính phủ, những người đã khiến sơn hà lâm vào cảnh ngộ đáng thương, tuyệt vọng và nghèo khổ này, hãy tránh xa đội tuyển. Các người không được chào đón trong phòng thay đồ của chúng tôi. Chúng tôi không muốn chụp ảnh chung với các người. Các người khiến người Croatia túng thiếu nhất châu Âu. Chúng ta có những đứa trẻ chưa bao giờ được thấy hồ dù giang san có hơn 1.000km đường bờ biển. Chúng ta có những đứa trẻ phải đi ngủ với cái bụng đói bởi ba má của chúng thất nghiệp", huấn luyện viên Dalic tỏ ra gay gắt.

"Những người khiến sơn hà chúng ta trở nên như thế không được chào đón. Vui mắt tôn trọng quyết định của chúng tôi. Đừng mang áo đội tuyển hay sử dụng hình ảnh của chúng tôi để truyền bá hình ảnh. Làm thế là phá hoại những gì chúng tôi đã làm", ông viết tiếp.

Trong thời kì Croatia thi đấu World Cup, nhiều chính trị gia đã khoác áo đấu của đội tuyển, thổ lộ ái tình của họ với đội. Ngoài ra, điều này có vẻ không gây tuyệt hảo với thầy trò nhà cầm quân Dalic. "Toàn đội thống nhất là sẽ quyên góp tiền thưởng tại World Cup cho một quỹ con trẻ. Quỹ này sẽ giúp những trẻ em chưa bao giờ được thấy đại dương Adriatic. Các thành viên của đội tuyển luôn đồng hành cùng người dân Croatia và sẽ làm tất cả để giúp đỡ họ. Tất cả những đứa trẻ sẽ có chí ít bảy ngày tham quan bờ biển Croatia. Đó là điều ít nhất chúng tôi có thể khiến cho chúng", Dalic viết.

>>> Tải game xóc đĩa online tại đây <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien