Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Pogba đang được Mou kì vọng khi về CLUB

"Tôi kì vọng cậu ấy hiểu vì sao mình chơi tốt. Tôi nghĩ vấn đề nằm ở phong cách thi đấu và đóng góp của cậu ấy cho đội. Cậu ấy cần phải hiểu lý bởi mình chơi tốt, đặc biệt ở giai đoạn nhị của giải đấu. Ở tư kết, bán kết và chung kết, cậu ấy chơi rất tuyệt vời", Jose Mourinho nói.

xoc dia truc tuyen uy tin

Vào nửa cuối mùa giải trước, phong độ của Paul Pogba tại Man Utd không tốt. Điều này khiến anh phải ngồi dự bị trong nhiều trận đấu dù được ví như là siêu sao hàng đầu của đội. Khi ấy, báo chí Anh đồn rằng tiền đạo người Pháp xảy ra hiềm khích với Mourinho và sẽ sớm ra đi. Bên cạnh đó, Pogba đã thi đấu tuyệt vời, giúp Pháp vô địch World Cup. Người mến mộ Man Utd hy vọng anh sẽ duy trì phong độ này tại CLB vào mùa tới.

"Vô địch World Cup luôn là điều hăng hái. Thật khó có thể nói vô địch World Cup sẽ khiến sự nghiệp một cầu thủ trở thành gian nan. Rất nhiều cầu thủ giỏi chẳng thay đổi gì sau khi biến thành nhà quán quân thế giới", Mourinho nói. "Đội tuyển Pháp này rất trẻ. Ngoài Olivier Giroud, Hugo Lloris và một vài cầu thủ khác, họ đều còn rất trẻ và còn nhiều năm chơi cùng nhau. Mai sau của Pogba, trong nhóm những cầu thủ tuyệt vời đó, sẽ rất sáng".

Man Utd đã chiêu mộ tuyển thủ Brazil Fred và hậu vệ cánh 19 tuổi Diogo Dalot. Pogba khẳng định ông chưa rõ có mua thêm cầu thủ hay không. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: "Tôi không biết. Tôi không nói dối Anh chị em đâu. Tôi chẳng thể nói đội sắp có hợp đồng mới hay ai mới sắp tới. Tôi đích thực không biết"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien