Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

HLV Park phàn nàn dù tuyển Vn đã có chiến thắng tuyệt đối

Bước vào các phút bù giờ đồng hồ, nét mặt của HLV Park Hang-seo tỏ ra mệt mỏi. Ông thường xuyên trầm trọng lời với những cầu thủ cũng như các trọng tài cho dù đội gia đình đang dẫn trước 3-0. Phân tích và lý giải về điều này, nhà cầm quân 59 tuổi cho hay: "Không phải là tôi khó chịu. Tôi chỉ phàn nàn chút thôi. Tôi mong muốn những cầu thủ duy trì tập trung khi còn thời gian. Thêm nữa, những trọng tài cho ba phút bù tiếng là quá ít so đối với các gì thực chất diễn ra trên sân".

tai game xoc dia qua mang

Trong trận ra quân AFF Cup 2018, việt nam hoàn toàn chiếm thế thượng phong & giành thắng lợi nhờ những pha lập công của Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải. Thành tích này thuộc dự tính của giới trình độ chuyên môn cũng như người hâm mộ, khi Lào hoàn toàn dưới cơ. "Tôi vừa ý lúc có ba điểm ở trận ra quân", nhà cầm quân người Korea nhận xét. "Các cầu thủ cũng chiến đấu cố gắng. Tuy nhiên, đội vẫn để kẻ thù có thời cơ phản công nguy nan. Tuyến giữa cần được nâng cao. Trận đấu tới công ty chúng tôi sẽ phải chơi nghiêm trọng tính phương án hơn".

Trận này, HLV Park Hang-seo bố trí Trọng Hoàng đá biên phải thay Văn Thanh, cầu thủ chấn thương đứt dây chằng & không còn lên tuyển chọn. Nhân tố người xứ Nghệ đã chơi tròn vai, khiến thầy Park hài lòng. Tuy nhiên, ở bên cánh trái, ông đã phải thay Văn Hậu ngay sau hiệp một. Nguyên do do cầu thủ của Hà Thành sớm phải nhận một thẻ vàng nên rất cần phải đúc kết để hạn chế mất người, nhằm có lực lượng rất tốt cho trận đấu đối với Malaysia sắp tới.

Chiều mai tuyển chọn việt nam sẽ đáp chuyến bay từ Vientiane về Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu đối với Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình ngày 16/11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien