Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Matic không mặc áo in hoa anh túc vì lý do khá đẫm lệ



Trên Instagram, Matic đã đăng tải thông điệp giải thích lí do vì sao tiền vệ này ko mặc áo in biểu tượng hoa anh túc ở trận Man United thắng Bournemouth 2-1.
bet169 xem keo
toàn cục cầu thủ đều mặc áo in biểu tượng hoa anh túc ở trận M.U thắng Bournemouth 2-1. Đây là truyền thống ở bóng đá Anh trong tháng 11 nhằm tưởng nhớ các binh sĩ người Anh hi sinh trong Chiến tranh thế giới thứ I và thiết bị II.



Matic từng mặc áo in biểu tượng hoa anh túc ở trận hòa Chelsea 2-2 nhưng không làm cho điều đấy trước Bournemouth. Điều này làm cho tiền vệ Serbia bị chỉ trích dữ dội.


Trước búa rìu của dư luận, hôm nay Matic đã đăng tải lên mạng xã hội thông điệp giải thích cho hành động của mình. Theo Matic, anh ko mặc áo in biểu tượng hoa anh túc bởi điều này làm cho anh nhớ tới các ngày tháng bi thương khi quê nhà tiền vệ này bị ném bom dữ dội.
k8us

“Tôi đã hiểu rõ vì sao nhiều phần người mặc áo in hoa anh túc. Tôi tôn trọng quyết định của toàn cục người và cũng thông cảm cho những ai đã mất những người thân yêu nhất vì xung đột.


Tuy nhiên, sở hữu tôi, nó khiến tôi nhớ lại các ngày tháng đau thương mà tôi đã trải qua và cảm nhận rõ nhất, thời điểm tôi là 1 cậu bé 12 tuổi sợ hãi trước các trận bom đổ xuống ngôi làng Vrelo của tôi và đất nước tôi vào năm 1999.


Tôi từng mặc áo in biểu tượng hoa anh túc nhưng giờ tôi cảm thấy không đúng lúc làm cho thế. Tôi ko muốn làm cho tổn hại hoa anh túc như biểu tượng của niềm tự hào ở nước Anh và tôi cũng không với ý xúc phạm ai.


Chúng ta là sản phẩm của sự dạy dỗ riêng và đây là lựa tìm sở hữu tính cá nhân. Hi vọng tất cả người hiểu lí do của tôi và tôi đã giải thích chúng để tôi có thể tập trung thi đấu giúp đội bóng của tôi”, Matic viết.
thethao247

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien