Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Pep và cuộc hành trình tiếp bước cuộc sống HLV

Nhờ hàng tỷ đôla đầu tư của ông chủ Man City, Pep Guardiola xây dựng được đội hình mạnh để đạt được thành công. Tuy nhiên, HLV người Tây Ban Nha không cho rằng, tiền là nhân tố quan yếu nhất trong hành trình này.

tai game xoc dia truc tuyen

''Tôi biết mọi người nhắc Man City có đông đảo tiền. Điều ấy là sự thật, nhưng điều lý tưởng hơn cả là các người mà tôi cùng làm việc. Tôi thật may mắn lúc mang mặt tại đây. Tôi muốn cảm ơn đến các người giúp tôi mang cảm giác như ở nhà khi làm việc tại Anh và tại Manchester''.

Sau khi dẫn dắt Barca, nơi ông giành được thành công to, Guardiola tiếp diễn lên ngôi có Bayern và Man City. Trong vai trò một HLV, ông đang khiến nên 1 hành trình chinh phục ngoạn mục có chức vô địch ở ba quốc gia gồm Tây Ban Nha, Đức và Anh.

Guardiola san sớt thêm: ''Với tôi, làm việc ở Anh là điều chẳng thể tin nổi. Đây là giấc mơ của tôi tính từ lúc còn bé và nó đã thành sự thật''.

Sau khi giành trác tuyệt Anh, Cup Liên đoàn và Siêu Cup Anh với Man City trong năm 2018, Guardiola đang sở hữu thách thức to hơn là bảo vệ danh hiệu. Ngoài ra, ông cũng muốn trở lại đỉnh cao Champions League, nơi từng thành công hai lần mang Barca.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien