Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Courtois được coi là thủ thành tệ nhất mùa giải

Thủ môn tệ nhất cả mùa giải

Courtois là thủ môn thay thế Petr Cech và giúp Chelsea quán quân Ngoại hạng Anh chỉ 18 tháng trước. bên cạnh đó thủ môn 24 tuổi đang là thủ thành tồi nhất giải đấu, dựa theo con số thống kê tỷ trọng cản phá.

xoc dia an tien 2016

Sau khởi đầu thuận tiện, Chelsea đã trải qua những trận thua liên tục trước Liverpool và Arsenal. Sau khi để lọt lưới ở những trận này, tỷ trọng cản phá chiến thắng của Courtois đang là 47,1%. Điều này có nghĩa số lần anh để lọt lưới còn nhiều hơn số lần cản phá.

Dường như đó người mà Courtois lấy chỗ ở Chelsea là Petr Cech có tỷ lệ cản phá lên đến 70,8% tại Arsenal. Thủ môn người CH Czech đứng thứ tám sau bảy vòng đấu.

Đứng đầu danh sách chính là những thủ môn của nhị đội bóng đang dẫn đầu giải Man City và Tottenham. ma mới Claudio Bravo của Man City và Hugo Lloris của Tottenham cùng có tỷ lệ cản phá lên đến 77,8%.

Đứng từ thứ ba đến thứ năm lại là những thủ thành của các đội bóng chiếu dưới. Tom Heaton (Burnley), Ben Foster (West Brom) và Eldin Jakupovic (Hull) lần lượt đạt tỷ trọng 76,5%, 75% và 74,1%.

David de Gea của Man Utd đứng thứ 13 với tỷ lệ 65% Bên cạnh đó người đồng hương Victor Valdes bắt cho Middlesbrough đứng thứ 19 với tỷ trọng 50%.

( Đưa tin từ trang xóc dĩa đổi thưởng )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien