Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Cr7 dừng bước sự nghiệp sẽ làm gì tiếp theo

Những minh chứng cho thấy một hướng đi khác trong sự nghiệp của Ronaldo

Cristiano Ronaldo mới đây vừa khai trương thương hiệu khách sạn thứ 2 của mình ở Lisbon và chia sẻ rằng, môn thể thao vua là niềm đam mê của anh, nhưng mà cá nhân còn rất nhiều dự kiến trong tương lai.

choi game xoc dia

“Cuộc sống không chỉ có môn thể thao vua. hẳn nhiên đó là niềm ham của tôi, nhưng mà chũng ta đều phải nghĩ cho mai sau.” ngôi sao của Real Madrid cho biết trong lễ khai trương khách sạn Pestana CR7 Lisbon, tọa lạc ở nơi khôn cùng ý nghĩa với anh ở trung tâm của thủ đô BĐN.

“Sự nghiệp cầu thủ của tôi bắt đầu từ đây, Lisbon, nơi tôi đã có 7 năm trước nhất đáng nhớ, điều đó giục giã tôi mở một khách sạn ở đây.”

Buổi lễ khánh thành có sự tham dự của Bộ trưởng kinh tế BĐN Manuel Caldeira Cabral, Thị trưởng tỉnh thành Lisbon, Fernando Medina, chủ tịch tập đoàn Pestana, ông Dionisio Pestana, cùng với mẹ và nam nhi của tuyển thủ nổi danh người BĐN.

“Với lễ khánh thành này chúng tôi đã “chiến thắng” 2-0, chúng tôi đã “ghi một bàn” ở tỉnh thành biển Funchal 2 tháng trước.” tổng giám đốc Pestana, Roquette phát biểu, nhắc đến khách sạn mang thương hiệu CR7 trước tiên mà họ đã thiết kế ở quê nhà của Ronaldo. “Đương nhiên “bàn thắng” thứ 2 phải “được ghi” ở Lisbon.”

Khách sạn CR7 ở Lisbon sẽ có 4 sàn, với 82 phòng được vũ trang những công nghệ cập nhật nhất với bảng điều khiển và kính thực tiễn ảo nhờ có nguồn vốn đầu bốn là 15 triệu euro. Khách sạn mang thương hiệu CR7 thứ 2 này là sự cộng tác giữa Ronaldo và tập đoàn khách sạn Pestana BĐN, có mặt ở 15 quốc gia với hàng trăm khách sạn bự nhỏ.

Sau “2 bàn thắng” ở BĐN, Ronaldo hứa hẹn sẽ tiếp tục “ghi 2 bàn” nữa, một ở Gran Via, Madrid và một ở vùng phụ cận Quảng trường Thời Đại ở NewYork, Mỹ.

có lẽ Cristiano Ronaldo đang quá bận bịu cho mai sau sau môn thể thao vua của mình và quên rằng anh vẫn đang mặc áo số 7 của Real để đáp ứng người mến mộ trên khắp trái đất, bởi phong thái gần đây của anh là không tốt và khiến Real vừa có trận hòa thứ 3 liên tục ở La Liga.

( Tin tức bóng đá Laliga tại xoc dia an tien Việt Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien