Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Đến MU với tiền chuyển nhưởng quá lớn, cả Pogba và Bale đều bị chỉ trích

Với số tiền chuyển nhượng chưa từng có 120 triệu euro khi MU chính thức mua Pogba từ Juventus đã không vấp phải sự chỉ trích nặng nề từ phía dư luận.
Kết quả ti le keo nha cai sau 6 vòng thi đấu cùng với MU tại NHA, Pogba chỉ đem về có duy nhất 1 bàn thắng cho Quỹ đỏ. Kết quả thực sự không làm người hâm mộ cảm thấy hài lòng.
Ngay lúc này người lên tiếng bảo vệ đàn em là Florent Malouda. Anh cho rằng mọi người đừng nên chú ý quá nhiều về số tiền chuyển nhượng mà nên quan tâm đến những gì mà tiền vệ người Pháp đang làm và sẽ đem lại gì cho MU. Trả lời trước báo chí cựu danh thủ của ĐT Pháp đã ra sức bênh vực và lên tiếng cho đàn em. Anh nói thêm mọi chuyển sẽ chẳng đâu vào đâu nếu mọi người sứ suốt ngày bàn tán về việc chuyển nhượng. Giống như trường hợp của Gareth Bale đã đến Real vào năm 2013 với mức chuyển nhượng 100 triệu euro.
Đến MU với tiền chuyển nhưởng quá lớn, cả Pogba và Bale đều bị chỉ trích
Đến MU với tiền chuyển nhưởng quá lớn, cả Pogba và Bale đều bị chỉ trích
Gareth Bale là một cầu thủ chơi khá tốt trước khi đến Real và hiện tại thì anh vẫn làm mọi thứ rất xuất sắc. Nhưng những lời dèm pha thì không bao giờ chấm dứt chính điều này khiến các cầu thủ cảm thấy áp lực và mệt mỏi hơn bao giờ hết với những bản hợp đồng bom tấn này.
Về Pogba anh cũng đang bị áp lực về bản hợp đồng có giá trị kỉ lục này. Và việc mọi người cần làm để giúp tân bình mới của MU làm việc tốt hơn là nên nhìn vào tài năng và những gì Pogba sẽ làm và đã đem lại gì. Cá nhân Malouda nhìn nhận rằng bản hợp đồng này sẽ không phải là sự hối hận cho Manchester United vì anh tin rằng Pogba sẽ đem lại những điều lớn lao cho đội bóng này.

'Pogba va Bale bi chi trich vi so tien chuyen nhuong' hinh anh 2
Griezmann sẽ mở ra một trang mới cho tương lai bóng đá Pháp
Malouda lúc này đang chơi bóng ở Ấn Độ trong màu áo câu lạc bộ Delhi Dynamos. Trong quá khứ, cầu thủ này từng trải qua hai kì Euro và World Cup sau 80 lần khoác áo đội tuyển Pháp. Trong bài báo mới nhất anh cũng đề cập đến một cầu thủ đang xuất sắc của ĐT Pháp đó chính là Griezmann. Cựu cầu thủ Chelsea tin rằng tương lai của đất nước anh nằm trong tay của những tài năng như Griezmann và Pogba.
Nguồn: xóc dĩa online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien