Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Ông Trump có những lời lẽ thô tục về sờ soạng , hôn hít cưa cẩm game thủ gái trong phỏng vấn

Cô gái trẻ của ông Trump báo cáo cần được tôn trọng

Trong một bài đăng trên mạng xã hội, người mẫu Zucker, đã có những phản ứng bộc bạch thái độ sau khi cô xem video mà người tìm việc Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump nhắc tới cô.

"Tôi tên là Arianne Zucker, một bà mẹ chăm chỉ, tự do và mạnh khỏe và người nam nhi của cuộc đời tôi là một người tuyệt hảo. Tôi đủ lớn để hiểu rằng những ngôn từ nhưng người khác dành cho tôi chẳng thể bình ổn tính cách cũng như tác động tới giá trị thực sự của bản tôi. Cách mà chúng ta đối xử với người khác cho dù ở bất cứ đâu, cũng nên là một sự tử tế và tôn trọng", nữ người mẫu san sẻ trên mạng xã hội Twitter chiều 9/10 (giờ địa phương).

Người đàn bà tiếp tục: "Thật không may, nhiều người nắm quyền lực trong tay lại cậy vào vị thế của họ và chẳng mảy may bận lòng tới những lý lẽ đơn giản đó".

choi xoc dia an tien

Những lời này của Zucker hình thành chỉ vài giờ trước khi cuộc tranh cãi vòng 2 giữa người tìm việc Tổng thống Hillary Clinton và đối phương Donald Trump diễn ra.

Trước đó, chiều 7/10 (giờ địa phương), hãng Washington Post đăng chuyển vận video được quay từ năm 2005, trong đó có những lời hội thoại giữa ông Trump và người dẫn chương trình Billy Bush của "Access Hollywood" tại một phim trường.

Trong cuộc trò chuyện, Trump đã sử dụng nhiều lời lẽ tục tằn khi nói về việc hôn, sờ soạng "vùng kín" và quan hệ với đàn bà. Trump đã kể với Billy Bush về kế hoạch hấp dẫn một phụ nữ mà thất bại.

( Xem thêm tin tức online tại báo choixocdia )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien