Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Quỷ đỏ lại mạnh dạn chiêu mộ cầu thủ nhí con của Rooney

Siêu nhí có mặt mọi nơi

con trai của Wayne Rooney và Carrick đã bắt đầu tham gia khóa huấn luyện của M.U ở trọng điểm tập huấn Cliff ở Salford. Theo thông báo ban đầu, M.U sẽ chắt lọc ra 25 cầu thủ tốt nhất trong khóa này để mở đầu đào tạo sản xuất ở những khóa tiếp theo.

choi xoc dia truc tuyen online

Ở thời khắc này, Wayne Rooney đang bận giao hội cùng ĐTQG nên phi tần của cầu thủ này Coleen đã gánh vác giúp bé Kai Wayne Rooney luyện tập trong những ngày qua.

Một thông tin gần gụi cho biết: “Wayne và Michael khởi đầu vồ cập tới tương lai của những đứa trẻ. Họ đã đưa đại trượng phu đến tập huấn.

Những đứa trẻ rất ham thích với điều này và đã có mặt khá thường xuyên trong những buổi luyện tập cùng đội trẻ.

Những ông bố Wayne và Michael chỉ còn thi đấu được một đôi năm nữa nhưng mà nam nhi của họ có thể sẽ biến thành siêu sao tương lai của đội bóng”.

Kai Rooney khá mến mộ môn thể thao vua. Cậu bé xíu này không ít lần theo thân phụ xuống sân. tuy nhiên, người ta bắt gặp hình ảnh cậu bé nhỏ mặc chiếc áo của Jamie Vardy cách đây không lâu. Thậm chí, Kai Rooney còn vẽ hình C.Ronaldo lên cánh tay của mình.

M.U mở đầu chắt lọc qua từng lứa tuổi. Những đứa trẻ sẽ chính thức mở đầu gia nhập trường học đá bóng trẻ của M.U khi 10, 11 tuổi. Nếu thi đấu tốt, chúng sẽ được ký giao kèo chuyên nghiệp vào năm 18 tuổi.

( Tin tức bóng đá cập nhật tại Xocdiaonline Việt Nam)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien