Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Samsung nhiều khả năng khai tử tất cả thương hiệu note của mình

Note làm ảnh hưởng uy tín của Samsung

Nguồn được xem là từ nội bộ Samsung Nga thông qua kênh choixocdia san sớt công ty lo ngại tiếng tăm của dòng Note bị hủy hoại bởi scandal của Note 7.

choixocdia

Cả những chiếc Note 7 nguyên bạn dạng và model thay thế đều có nguy cơ phát nổ dẫn đến việc Samsung phải dừng sản xuất model này và hoàn tiền cho người tiêu xài.

Theo nguồn tin này, một cuộc đánh giá chỉ ra hơn 50% người sử dụng có nghĩ suy thụ động về thương hiệu Galaxy Note. Đó có thể là duyên do khiến gã vĩ đại Hàn Quốc lưu ý việc khai tử hoàn toàn dòng thành phầm này.

Với Note 7, Samsung hiện đòi hỏi nhà mạng và đối tác bán buôn dừng bán hoặc đổi trả công trình. Họ cũng yêu cầu khách hàng tắt máy và trả lại phía nhà sinh sản. Tại Mỹ, Samsung còn gửi kèm hộp chống cháy nổ và chỉ dẫn cách người sử dụng trả lại máy.

bên cạnh đó, có không ít các fan trung thành của dòng Note cho biết họ sẽ giữ lại chiếc máy với mục đích sưu tầm. Samsung chưa đưa ra giải pháp cho vấn đề này. Rõ ràng, họ không thể giữ lại một sản phẩm có nguy cơ gây tác động đến sự an ninh của người phung phí.

phát hành một phiên bản cập nhật từ xa để vô hiệu hóa máy, buộc người sử dụng phải trả lại là biện pháp hữu hiệu nhất.

Thương hiệu Galaxy Note ra mắt ngày 28/10/2011. Galaxy Note là điện thoại thông minh có màn hình hoành tráng hơn 5 inch hiếm hoi khi đó. Màn hình của máy có kích thước 5,3 inch, độ phân giải 800 x 1.280 pixel.

Khi ra đời, Galaxy Note nhận khá nhiều lời dè bỉu vì người ta tin màn hình quá khổ của nó không ăn nhập với nhu cầu sử dụng thông thường. bên cạnh đó, Galaxy Note sau đó vươn mình trở thành một trong những dòng điện thoại thông minh đẳng cấp nhất trái đất, thậm chí hơn dòng S.

Nó cũng là người tiền phong cho trào lưu sinh sản di động màn hình lớn (phablet).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien