Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Tây Ban Nha - Ngôi sao may mắn miểm cười

Tây Ban Nha đã có một trận chơi rất thông minh

Bàn thắng: Costa (55') Nolito (63').

Phải làm khách trên sân địch thủ khó tính là Albania, Tây Ban Nha chỉ ghi được bàn thắng nhờ những sai lạc từ phía hàng thủ địch thủ.

choi xoc dia truc tuyen

thủ thành Berisha có pha phá bóng lên thiếu chuẩn xác giúp Tây Ban Nha mở tỷ số nhờ công Diego Costa. Thừa thắng xông lên, đội khách có bàn ấn định tỷ số 2-0 chỉ ít phút sau nhờ công Nolito, sau một tình huống phòng ngự nông cạn của các cầu thủ Albania.

thành công trên sân Albania giúp Tây Ban Nha giành ngôi đầu bảng G từ chính tay Albania. Nhà quán quân thế giới năm 2010 cùng có bảy điểm như Italy nhưng mà vượt xa về hiệu số bàn thắng bại (10 so với 3).

Trước trận đấu, Albania đang là đội đầu bảng với sáu điểm sau nhì lượt trận đầu tiên. Một kết quả hòa trước Tây Ban Nha sẽ giúp họ duy trì vị trí ở nhóm dẫn đầu và Albania đã làm rất tốt nhiệm vụ chặn lại các chân sút địch thủ trong hiệp một. người gác đền Berisha đã có những pha cản phá xuất sắc ở đầu trận. Bao gồm cú đá cận thành của Diego Costa và khác lạ là cảnh huống cứa lòng từ rìa vòng 16m50 của Vitolo.

tuy nhiên màn biểu diễn của Berisha trong hiệp một đã bị chính anh đạp đổ với tình huống phá bóng cẩu thả ở đầu hiệp nhì. Berisha đưa bóng vào trúng vị trí của Koke ở trung lộ và một pha kết hợp với David Silva đã giúp Diego Costa đệm bóng vào lưới trống.

Bị thủng lưới một cách bất ngờ, Albania xuống tinh thần và để thua bàn thứ nhị gấp rút. cố gắng đi bóng của Nolito bên cánh trái và sự can thiệp yếu ớt của các hậu vệ Albania giúp tiền vệ đang chơi cho Man City có thời cơ hoàn thành điểm tung lưới Berisha từ góc chết.

(Xem thêm tin tức thể thao tại choi xoc dia truc tuyen an tien Việt nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien