Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Ai cập ra đi trong sự tiếc nuối của Salah

Đại diện Bắc Phi đá trận đầu của lượt trận thứ nhì bảng A và thua đội chủ nhà Nga 1-3. Cùng với trận thua Uruguay ở ngày ra quân, Ai Cập chôn chân ở đáy bảng khi không có điểm nào qua hai lượt trận.

tải game xóc đĩa online

Thầy trò Hector Cuper, về lý thuyết, vẫn còn chờ đợi đi tiếp nếu Uruguay thua Ả-rập Xê-ut tối 20/6. Ngoài ra, bất ngờ đã không xảy ra. Luis Suarez ghi bàn duy nhất, giúp đội bóng Nam Mỹ có trọn vẹn sáu điểm sau nhị lượt trận, cùng Nga chia sẻ nhị vị trí dẫn đầu. Kết cuộc ấy đồng nghĩa với việc Ai Cập bị out.

Ai Cập là đội thứ ba bị loại khỏi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh chỉ sau nhị lượt trận. Nhì đội trước đó là Morocco và Ả-rập Xê-ut. Kết cuộc này là điều bất thần do trước giải, Ai Cập được đánh giá là đội mạnh thứ nhì bảng A, chỉ sau Uruguay.

Thất bại của đại diện Bắc Phi có nguyên do hoành tráng từ việc Mohamed Salah chấn thương và không đạt phong thái cao nhất. Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa 2017-2018 ngồi dự bị trận ra quân gặp mặt Uruguay và chơi mờ nhạt trước Nga hôm 19/6.

Trong ngày thi đấu hôm nay 21/6, những đội bị out sớm có thể sinh ra thêm ở bảng C. Nếu Pháp và Đan Mạch, hai đội được bình chọn cao hơn, giành thắng lợi trước Peru và Australia, các đại diện tới từ Nam Mỹ và AFC sẽ nối gót Ai Cập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien