Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Messi là niềm hi vọng chung cho toàn thể Argentina

"Lionel Messi hẳn nhiên là nhân tố quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi phải biết lối chơi bóng cạnh anh ấy, và Messi cũng vậy", thủ môn Nahuel Guzman nói trong buổi họp báo tại Nga. "Bằng cách nào đó, chúng tôi cần san sớt bớt nghĩa vụ nhưng Messi đang đảm nhận. Có nhẽ anh ấy cũng đang cảm thấy như vậy".

xóc đĩa online đổi thẻ

Messi là niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá Argentina trong chiến dịch săn Cúp vàng toàn cầu trước tiên, kể từ thắng lợi ở World Cup 1986. Tại giải đấu cách đây tư năm, ngôi sao của Barca đã đưa Argentina vào chung kết, nhưng mà thua Đức trong hiệp phụ.

Tại World Cup 2018, Argentina bị cho là nằm ở bảng tử thần, cùng với các đội khó chơi là Iceland, Croatia và Nigeria. Dẫy vậy, đại diện Nam Mỹ vẫn được bình chọn cao hơn hẳn so với các kẻ thù. Thử thách của Argentina chỉ đến ở tứ kết, khi họ có khả năng đụng độ Bồ Đào Nha hoặc Tây Ban Nha.

Hàng công của Argentina đến Nga hè này rất mạnh. Ngoài Messi, Jorge Sampaoli còn có trong tay Paulo Dybala, Angel Di Maria, Sergio Aguero và Gonzalo Higuain. Ngoài ra, mọi kì vọng đều trông cả ở Messi.

thủ môn Guzman nhấn mạnh: "Chúng tôi cần học cách làm bạn với anh ấy, và giúp cho Messi có cảm giác tốt nhất. Cá nhân tôi luôn cố gắng gần Messi mọi lúc mọi nơi. Nếu có bất cứ ngờ vực nào, tôi sẽ tức khắc thoa dịu anh ấy. Kì vọng rằng Argentina sẽ có cơ hội mừng chiến thắng, cùng với Messi, qua từng trận đấu".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien