Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Hazard cổ vũ hết mình cho Lukaku đừng tàn hình

Ở trận ra quân gặp đội bóng tân binh World Cup, Bỉ khởi đầu chật vật. Phải đến khi Dries Mertens xuất thần với cú bắt vô-lê đầu hiệp nhì, đội bóng có biệt danh "Quỷ đỏ" mới có bàn mở tỷ số. Romelu Lukaku sau đó lập cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng đậm.

tải game xóc đĩa online

"Thật không dễ khi thi đấu như chấp một người. Vào giờ nghỉ giữa nhì hiệp, tôi tâm sự với Lukaku rằng cả đội cần cậu ấy", Eden Hazard tiết lộ. "Cậu ấy cứ như tàng hình ở hiệp đầu. Mà khi cậu ấy tìm lại được cảm giác, tham gia vào trận chiến, như một phép màu, cậu ấy ghi nhì bàn. Tôi kì vọng cậu ấy hiểu điều đó".

hlv Roberto Martinez cho các tuyển thủ Bỉ nghỉ ngơi trong ngày 20/6 trước khi hội tụ quay lại để chuẩn bị cho trận thứ nhì gặp gỡ Tunisia ngày 23/6.

Sau trận chiến với Panama, một đoạn video ghi lại cảnh hậu vệ Jan Vertonghen hét vào mặt Yannick Carrasco trước khi tiền vệ này được thay ra. Hlv người Tây Ban Nha phủ nhận việc các cầu thủ của ông có vấn đề với nhau. "Tất cả các thể loại ngôn từ bị động giữa các cầu thủ không phải là thái độ tiêu biểu của chúng tôi. Tất nhiên, chúng tôi đòi hỏi nhiều hơn từ những người khác. Đó là điều tự nhiên và là điều đang diễn ra trong phòng thay đồ", Martinez nói.

Sau trận gặp Tunisia, Bỉ sẽ có cuộc đối đầu được hy vọng với tuyển Anh vào ngày 28/6.

>>> Xem tin thể thao mới nhất và tham gia tải game xóc đĩa online <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien