Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Giải thích việc Messi không thể gánh team như Maradona

"Hãy mở đầu bằng sự thật rằng Messi chỉ đáng điểm năm trong trận hoà Iceland. Cố nhiên, chúng ta trông mong đa dạng hơn trong khoảng cậu ấy. Nhưng Messi chẳng hề là Maradona. Một mình cậu đấy không thể giúp đội tuyển đăng quang quẻ ở World Cup. Mọi người dân Argentina cần hiểu điều này, và các bằng hữu của Messi cũng phải biết", cựu trung phong đá 64 trận cho tuyển Argentina Hernan Crespo bình luận.

xóc đĩa 88 ăn tiền

Messi ra sân ngay trong khoảng đầu trong trận giữa Argentina và Iceland. Cầu thủ này tung ra tổng cộng 11 cú sút, nhưng không ghi được bàn nào. Khác biệt, anh đá hỏng một quả đá phạt 11m ở hiệp nhị.

"Messi sẽ làm cho được điều phi thường, nếu như được đặt đúng vị trí, như tại Barca. Còn ở môi trường khác, Messi sẽ trục trẹo ngay. Người nào đã giúp cậu đó trong trận chạm chán Iceland? Di Maria ko sở hữu pha bóng đi qua kẻ địch nào, hàng tiền vệ thì chẳng giúp được gì Messi", Crespo phân tách thêm.

Messi sở hữu mọi danh hiệu cùng Barca, nhưng mà lại tay trắng lúc ở cấp ĐTQG. Anh cùng Argentina vào đến bốn trận chung kết (ba Copa America, một World Cup), nhưng mà đều thua. Đa dạng quan điểm cho rằng Messi cần sở hữu danh hiệu cấp ĐTQG để khổng lồ như Maradona.

Tại World Cup 1986, Maradona từng phụ trách vai trò "gánh" đội như Messi hiện tại. Nhưng mà khi đấy, ông thăng hoa, giúp Argentina giành chức vô địch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien