Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Griezmann chọn ở lại Atletico bằng mọi giá

"Tôi mang lời muốn chia sẻ sở hữu các CĐV, đội bóng và ngôi nhà của tôi. Tôi đã quyết định ở lại. Họ đang làm cho hồ hết những gì với thể để giúp Atletico tạo ra và để lọt vào trận chung kết Champions League. Kì vọng điều đấy thành hiện thực ngay mùa tới lúc trận chung kết diễn ra trên sân nhà Metropolitano, 2019. Họ đang cố gắng sở hữu đến những cầu thủ hàng đầu. Điều này sẽ phát triển sự khác biệt'', Antoine Griezmann tuyên bố trong video đăng trên Twitter hôm 14/6.

choi xoc dia an tien that

tiết lộ của Griezmann là sở hữu hạ tầng, vì Atletico đang nỗ lực sắm Thomas Lemar. Đây là cầu thủ nhưng mà nhiều đội bóng giàu sang cũng đang muốn tậu từ Monaco.

Griezmann cho biết thêm: ''Tôi cảm thấy sở hữu rộng rãi việc phải khiến mang Atletico. Nếu CLB có thêm tìm những cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi với thể giành Champions League và đi vào lịch sử. Ở đây, tôi sẽ khiến nên lịch sử. Còn ở Barca, nếu thắng lợi, tôi sẽ chỉ đóng góp thêm 1 danh hiệu cho họ mà thôi. Đây là quyết định với độ chắc chắn 100% của tôi, như tôi từng làm cho tại Sociedad và lúc tôi đến Atletico. Tôi sẽ ko ăn năn hận''.

Griezmann ghi 29 bàn trong 48 trận mùa trước cho Atletico. Mang những đóng góp quan yếu của trung phong mặc áo số 7, Atletico vô địch Europa League và cán đích thứ nhị tại La Liga.

ái mộ tài năng đang ở độ chín của Griezmann, Barca từng rất muốn sắm. Đội chủ sân Nou Camp dự kiến phối hợp ngôi sao Pháp có lực lượng cầu thủ tiến công sẵn sở hữu gồm Messi, Suarez và Dembele.

Europa League và Siêu Cup Tây Ban Nha mới là nhì danh hiệu nhưng mà Griezmann mang được ở cấp CLB. Tiền đạo 27 tuổi vẫn đang nhắm đến Champions League, La Liga và Cup Nhà vua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien