Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

HLV Argentina tin cả đội sẽ gượng đến VCK

Argentina khởi đầu tệ hại, lúc hòa Iceland 1-1 và thua Croatia 0-3, đứng cuối bảng D sau nhị lượt trận đầu. Ngoại giả, thời cơ đi tiếp vẫn còn trước mắt. Ví như đánh bại Nigeria ở lượt cuối sở hữu xa rời tốt, họ sẽ giành quyền vào vòng 1/8 cùng Croatia. “Ngày mai World Cup mới mở màn mang Argentina, mang năm trận trước mắt và mục tiêu là chung kết. Chúng tôi sẽ cho mọi người thấy 1 Argentina ở trình độ cao nhất. Những trận chiến còn lại đều là chung kết sở hữu chúng tôi”, huấn luyện viên Sampaoli tuyên bố.

xoc dia truc tuyen uy tin

Sau các cuộc đấu ko như ý, Sampaoli và các học trò đang phải chịu áp lực rất lớn. Truyền thông thế giới cho rằng nội bộ Argentina đang rối ren, và các cầu thủ thậm chí tính lật đổ nhà cầm quân Sampaoli để tự bố trí đội hình thi đấu trận tử sinh có Nigeria. Ngoài ra, hlv sinh năm 1960 đã thông báo bác bỏ. “Họ đối xử với chúng tôi cứ như là phạm nhân vậy”, ông đề cập. “Khi đội bóng thất bại đương nhiên sẽ với thông báo những thành viên trong đội mâu thuẫn sở hữu nhau. Nơi nào tôi khiến cho việc cũng xảy ra chuyện này. Tôi không thể giảng giải cho mọi người hiểu rằng ở đây không mang chuyện lật đổ nào cả. Tôi vẫn là chiến lược gia và tôi đang nghĩ cách để đưa đội bóng đến chiến thắng trong cuộc chiến Nigeria".

Sampaoli cho biết Argentina sẽ mang phổ thông thay đổi trong cuộc chiến tối 26/6. Điển hình như thủ môn Caballero, người bận rộn sai trái nguy hiểm trong trận thua Croatia, sẽ dường vị trí cho Armani. Gonzalo Higuain cũng được sắp xếp đá ngay từ đầu, thay cho Sergio Aguero. Bên cạnh đó, sở hữu 1 điều định hình là Lionel Messi vẫn là hạt nhân trong lối chơi của Argentina. “Những cuộc đấu mới đây Messi ko được cung cấp đủ bóng. Chúng tôi sẽ chỉnh sửa, đảm bảo cậu đó mang bóng phổ thông hơn ở trận chiến sở hữu Nigeria. Sẽ là một cuộc chiến khó khăn có Messi khi chịu sự chú tâm đặc biệt từ tình địch, tôi tin mọi chuyện sẽ ổn”, Sampaoli nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien