Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Messi úp mở về tương lai gắn bó với tuyển quốc gia

trả lời câu hỏi về bản lĩnh World Cup 2018 là giải đấu quốc tế rút cục trong sự nghiệp cầu thủ, Lionel Messi nói: ''Tôi không biết. Điều đó phụ thuộc vào việc chúng tôi chơi và kết thúc như thế nào tại World Cup''.

xoc dia uy tin an tien

Messi chưa có danh hiệu cấp đội tuyển nào với môn thể thao vua Argentina, ngoại trừ chức vô địch U20 toàn cầu năm 2005 và HC rubi Olympic 2008. Anh và các đồng đội đã vào chung kết World Cup 2014 và nhì lần góp mặt ở trận rốt cục của Copa America 2015, 2016 nhưng mà đều thất bại. Đó là lý vì khiến anh từng có thời kì quyết định rời xa đội tuyển.

''Việc chúng tôi để thua ba trận chung kết đã dẫn đến một số cảnh huống tinh vi với truyền thông Argentina, chính yếu bởi vì cách nhìn khác biệt", anh nói. "Không dễ để lọt vào ba trận chung kết liên tiếp. Thành quả đó phải được bình chọn cao. Chiến thắng là quan yếu, nhưng mà tôi khẳng định không dễ gì để đi tới những trận chiến cuối cùng''.

Sau ba giải đấu thất bại, Argentina hiện tại không còn là người tìm việc tại World Cup 2018. Giới chuyên môn đang dành đánh giá cao cho những đội tuyển như Brazil, Pháp, Tây Ban Nha, Đức hay Bỉ.

''Các đội khác có nhiều cầu thủ giỏi, nhưng Argentina cũng có những nguyên tố chất lượng nhưng bất kỳ đội nào cũng muốn chiếm hữu. Chúng tôi không có gì phải tị tỵ'', anh khẳng định.

Argentina sẽ đá trận ra quân tại bảng D World Cup ngày 16/6, chạm mặt Iceland. Họ sau đó lần lượt chạm mặt Croatia ngày 21/6 và Nigeria ngày 26/6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien