Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Pogba tự thấy đi bộ không có gì là xấu

Paul Pogba không có phong độ bình ổn trong mùa 2017-2018, và bị chiến lược gia Mourinho nhiều lần cho ngồi dự bị. Những màn biểu diễn mờ nhạt của Pogba nhận nhiều chỉ trích, đặt nghi ngại về lý do bên ngoài sân cỏ.

xóc đĩa 88 đổi thẻ

"Tôi xoành xoạch thi đấu như vậy. Đây là cách nhưng tôi sẽ chơi để giành chiến thắng", Pogba tâm sự với tạp chí France Football. "Không ai chỉ trích Messi khi anh ấy đi bộ trên sân. Nếu Messi ghi ba bàn, chẳng ai đon đả anh ấy đi bộ hay không. Đó là lý vì đừng nói tôi phải chơi như thế nào".

"Tôi có được ngày hôm nay là nhờ những gì trình bày. Không cần ai phải dạy tôi cách chơi thứ đá banh của mình. Mọi người có thể thích hay không là tùy ý kiến cá nhân. Tôi không có lề thói bình chọn người khác và xem những chỉ trích như thử thách phải vượt qua".

Pogba là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng to nhất lịch sử Man Utd nhưng đóng góp ở nhị mùa giải vừa qua chưa tương xứng. Cầu thủ này liên tục bị chỉ trích về cách chơi không rõ ràng, thiếu sự ổn định và không có bản lĩnh dìu dắt đội bóng.

Trước thềm World Cup 2018, một số ý kiến cho rằng nhà cầm quân Didier Deschamp nên cho Pogba ngồi dự bị ở tuyển Pháp vì phong độ không tốt. Ở trận giao hữu gần nhất, tiền vệ của Man Utd chơi tới phút 86 giúp Pháp tấn công bại Italy với tỷ số 3-1.

>>> Xem tin thể thao 24/7 và tham gia chơi xóc đĩa trực tuyến ngay hôm nay <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien