Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Thay thủ môn - Argentina cần một phép màu để đi tiếp

Dựa trên mô hình đội nhà cầm quân Jorge Sampaoli thí nghiệm trong các buổi tập gần đây, La Nacion dự đoán thủ thành Franco Armani sẽ bắt chính trước Nigeria. Vì sai lầm dẫn đến bàn thua đầu trong trận gặp Croatia, Willy Caballero phải rút lại ghế dự bị.

choi xoc đĩa trên mạng internet

Một chỉnh sửa khác của Argentina là Messi rút lại địa điểm trung phong cánh phải sở trường trong sơ đồ 4-3-3. Đây là một khác nhau hoành tráng bởi ở hai trận trước, M10 chơi cốt tử trong vai trò tiền vệ tiến công và không thể giúp đội tuyển cải thiện bản lĩnh ngừng điểm.

vị trí trung phong của Argentina cũng có bản lĩnh thay đổi: Gonzalo Higuain thế chỗ Sergio Aguero. Việc chỉ có bảy lần chạm bóng trong hiệp một trận thua Croatia đang khiến Aguero trở nên mất tự tin.

Angel Di Maria nhiều khả năng cũng sẽ quay lại địa điểm trung phong cánh trái sau một trận phải ngồi dự bị. Hlv Sampaoli muốn có một cầu thủ khéo léo đủ bản lĩnh khoan thủng hàng thủ đam mê dâng cao của Nigeria.

Argentina hiện chỉ có một điểm và hiệu số bàn thắng bại -3 sau nhì trận. Ngoài ra đó, Nigeria xếp thứ nhì với ba điểm và Iceland xếp thứ ba với hiệu số nhỉnh hơn (-2).

Bên cạnh đó Iceland gặp mặt Croatia, Argentina cần thắng đậm trong cuộc đối đầu trực tiếp với Nigeria. Đây là thời cơ độc nhất vô nhị còn lại để Messi và đồng đội lọt vào vòng 1/8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien