Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Messi không tự cho mình là cầu thủ hay nhất thế giới

trả lời phỏng vấn tập san Paper số ra hôm 4/6, Lionel Messi nhận được câu hỏi về bản lĩnh là cầu thủ hay nhất. Siêu sao người Argentina trả lời: ''Tôi không phải cầu thủ hay nhất, nhưng chỉ bình thường như bất kỳ cầu thủ nào khác. Trên sân, chúng tôi đều giống nhau khi cuộc đấu bắt đầu''.

choi bai cao an tien

Messi tạo nên ấn tượng khác biệt khi chụp ảnh với một chú dê trong cuộc trả lời phỏng vấn. Tiền đạo của Barca giải thích: ''Tôi là một tình nhân động vật. Tôi lớn lên cùng chúng và chúng đã dạy tôi rất nhiều điều. Hiện nhà tôi có một chú chó tên là Hulk. Nó đích thực là một thành viên trong gia đình. Lũ trẻ học được rất nhiều từ Hulk, và tình ái giữa chúng không bao giờ thay đổi''.

Messi sẽ cùng tuyển Argentina dự World Cup 2018 trong tháng 6/2018. Đây là giải đấu nhưng mà Argentina không được bình chọn cao như nhóm ứng cử viên hàng đầu.

Messi thừa nhận: ''Chúng tôi vẫn cần phải trở thành mạnh mẽ hơn để biến thành một đội bóng có khả năng chiến thắng và có chung phong cách với những đội như Đức, Pháp, Brazil, hay Tây Ban Nha. Điều giúp chúng tôi tự tin là có một dàn cầu thủ giỏi. Argentina là đội luôn có bản lĩnh giành thành công, bất kể tới với giải đấu bằng cách nào. Chúng tôi sẽ tiến chậm rì rì nhưng chắc và hướng đến chiến thắng''.

Tại World Cup, Argentina nằm ở bảng D cùng với Iceland, Croatia và Nigeria. Đội đá trận ra quân với Iceland ngày 16/6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien