Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Cái cách Leroy Sane không thể đi World Cup 2018

chiếc cách Leroy Sane ko thể đi World Cup 2018 làm cả thế giới bóng đá bàng hoàng. Nhưng liệu Joachim Loew sở hữu đáng bị lên án?

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Leroy Sane - cầu thủ trẻ hay nhất Ngoại hạng Anh 2017/18 theo bình tìm của PFA, đã ko thể thuyết phục Loew dành cho mình 1 tấm vé để đếnNga. Đây là tin cực sốc bởi trước ấy , Sane thậm chí còn được nhận định là một trong các cầu thủ đáng xem nhất tại World Cup 2018.


Nhưng có các ai chú ý thói quen chọn quân của Loew thì không hoàn toàn bất ngờ. Bởi lẽ ở giải đấu béo vũ trang 7 nắm quyền ĐT Đức, thời trang của Loew đã lộ rõ. Ông muốn các cầu thủ thi đấu dưới tầm mắt của mình (ở Bundesliga), người tán thành với ông ở cả trên sân lẫn bên cạnh đời.chiếm hữu cả 3 nguyên tố đó, Sane đều thiếu hụt, mặc dù lỗi ko hoàn toàn nằm ở anh.


Loew sử dụng từ "angekommen" trong tiếng Đức để kể Sane. Ý của ông là Sane không biết kết nối mang đồng đội và càng lộ rõ mặt giảm thiểukhi đặt xung quanh Julian Brandt - cầu thủ mà Loew đưa ra để làm cho lý do mẫu Sane.
>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<



Mùa Hè trước, Brandt "ngoan ngoãn" tham dự Confed Cup 2017 - giải đấu mà ĐT Đức ko chiếm hữu đội hình mạnh nhất vẫn với thể vô địch. Ngược lại với Brandt, Sane viện lý do đi phẫu thuật mũi để xin rút lui ngay trước thềm giải đấu. Cả Loew lẫn lãnh đội Oliver Bierhoff đều tỏ rõ sự ko hài lòng. Họ cho rằng 1 cầu thủ trẻ bắt buộc biết trân trọng các cơ hội được đại diện cho màu áo quốc gia.



Giữa Brandt và Sane, Loew đã tìm người... Dễ bảo hơn

Trong buổi họp báo công bố danh sách đi World Cup 2018, Loew luôn miệng khen Sane tài năng. Nhưng rõ ràng chỉ tài năng là ko đủ để góp mặt trong một tập thể xem trọng sự đoàn kết và kỷ luật như Đức. sở hữu Thomas Mueller, Marco Reus, Mesut Oezil đá chính, Brandt và Julian Draxler dự bị, Loew coi như vậy là đủ cho mặt trận hộ công.


đề cập đi cũng bắt buộc đề cập lại, trong 12 trận đã đấu cho Cỗ xe tăng, Sane chưa ghi bàn nào. Càng đáng nói hơn, anh chơi cũng không phảithuyết phục. Rõ ràng, mang sự lệch nhịp đáng nói của Sane giữa cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Tốc độ khủng khiếp của Sane bên cánh trái chiếm hữuthể là đồ vật vũ khí mê say của Man City nhưng lại vươn lên là thiếu cân bằng khi đặt trong hệ thống của Đức.


lý lẽ tiếp cận trận đấu có phần "vuốt ve" và chậm rãi của Đức mến mộ mang những cầu thủ đề cao tính chiến thuật. Và dù Sane chiếm hữu trong mình sự đột biến khó tả, Loew vẫn không nghĩ đội bóng của mình buộc phải tới anh.


trường hợp bắt buộc các pha đi bóng tốc độ, chiến thắng 1 đối một ở khu vực 1/3 sân kẻ địch , Loew đã có Reus và phần nào là Timo Werner. Vàlúc 1 chiến lược gia từng vô địch World Cup đã quyết định, chúng ta phải lắng nghe và chờ xem.
>>> da ga an tien tại đây 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien